024.6269.4539
  • Tour du lịch Thành Cổ Lệ Giang-Núi Tuyết Ngọc Long-Khe Hồ Nháy-Sangri

  • Giá: 13,690,000 VNĐ
  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Khởi hành: 12, 19/12
  • Phương tiện: ô tô + máy bay
  • 1313 người quan tâm Đặt tour
  • Lệ Giang - Là cố đô của vương quốc Naxi, ở độ cao 2.410 mét so với mực nước biển và nằm trên Cao nguyên Tây Bắc Vân Nam ở miền Tây Nam Trung Hoa. Tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng. Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc “ Ánh sáng tình yêu” thì luôn ao ước một lần được đến Lệ Giang để được nghe kể truyền thuyết về tình yêu của người dân tộc Nạp Tây, tới thăm quán bar “ Nhất Mễ Dương Quang” thưởng thức một ly cocktail “ Địa cửu thiên trường” và một lần chinh phục đỉnh Núi Tuyết Ngọc Long hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân..... Shangri - La - Nằm trong một cao nguyên cao hơn 3.300m so với mực nước biển, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của một bộ phận không nhỏ những người Tây Tạng, nơi tọa lạc của rất nhiều danh thắng, đền chùa, tu viện Phật giáo… Shangri-La còn nổi tiếng với công viên quốc gia Pudacuo. Đây là khu vực rộng khoảng 1.300km2 và là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.
  • Liên hệ: 0975656180

Lệ Giang là cố đô của vương quốc Naxi, ở độ cao 2.410 mét so với mực nước biển và nằm trên Cao nguyên Tây Bắc Vân Nam ở miền Tây Nam Trung Hoa. Tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng. Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc “Ánh sáng tình yêu” thì luôn ao ước một lần được đến Lệ Giang để được nghe kể truyền thuyết về tình yêu của người dân tộc Nạp Tây, tới thăm quán bar “Nhất Mễ Dương Quang” thưởng thức một ly cocktail “Địa cửu thiên trường” và một lần chinh phục đỉnh Núi Tuyết Ngọc Long hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân.....

Shangri - La nằm trong một cao nguyên cao hơn 3.300m so với mực nước biển, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của một bộ phận không nhỏ những người Tây Tạng, nơi tọa lạc của rất nhiều danh thắng, đền chùa, tu viện Phật giáo… Shangri-La còn nổi tiếng với công viên quốc gia Pudacuo. Đây là khu vực rộng khoảng 1.300km2 và là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc.

NGÀY 1: HÀ NỘI - HỮU NGHỊ QUAN - NAM NINH (Ăn: Trưa, tối)

06h00: Xe và HDV đón quý khách tại Nhà Hát Lớn khởi hành đi Hữu Nghị Quan. Quý khách ăn sáng tại Thị Trấn Mẹt (chi phí tự túc), sau bữa sáng tiếp tục hành trình. Đến cửa khẩu, đoàn làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Xe và HDV địa phương đón Quý khách lên xe về ăn trưa tại Bằng Tường (cách cửa khẩu 18 km). Sau bữa trưa, xe khởi hành đi Nam Ninh bằng đường cao tốc mới “Trung Quốc - Asean”. Trên đường đi quý khách tham quan Cửa hàng thuốc dân tộc Choang. Đoàn ăn tối, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tự do dạo chơi, mua sắm ở phố đi bộ và Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 2: NAM NINH - LỆ GIANG (Ăn: Sáng, trưa, tối)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và trả phòng. Sau bữa trưa tại nhà hàng, đoàn ra sân bay đáp chuyến bay JD 5750 lúc 12h45 đi Lệ Giang.

14h35: Đến Lệ Giang, xe và HDV đón đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Xe và HDV đưa đoàn đi thăm quan cảnh đẹp Lệ Giang với:

Công Viên Hắc Long Đàm - nơi Dòng nước từ núi tuyết Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng.. 

Mộc Phủ, Vạn Cổ Lầu - Một công trình được coi là tiêu biểu cho lịch sử và văn hóa nơi đây. Mộc Phủ được ví như Tử Cấm thành của phương nam. Trước cổng, dòng nước chảy từ hướng bắc xuống được bắc ngang bởi cây cầu đá rộng không có thành. Đối diện bình phong ngoài là tòa cổng chào bằng đá. Xưa kia tòa cổng chào này là công trình kỳ vĩ nhất đất Lệ Giang, làm bằng đá ngọc trắng (Thăm quan bên ngoài)

Sau khi ăn tối, đoàn tự do thăm quan phố cổ Lệ Giang ban đêm. Quý khách có thể mua hàng lưu niệm đặc thù như: tranh gỗ, đồ đồng, đồ bạc chạm khảm rất tinh xảo và Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

NGÀY 3: LỆ GIANG - KHE HỒ NHẢY - SHANGRILA (Ăn: Sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn, trả phòng lên xe khởi hành đi ShangriLa dọc theo sông Trường Giang - Kim sa, thăm quan Vòng cung Omega corner – nơi sông Kim Sa chảy đến đây thì uốn vòng quanh một quả núi tròn tạo thành chữ Ω cân đối như thể nhân tạo. Tiếp tục thăm quan Khe Hổ Khiêu - Hổ nhảy (Tiger Leaping George), thẳng cảnh thiên nhiên kỳ thú - là hẻm núi sâu, dài và hẹp nhất thế giới. Nơi đây dòng sông Trường Giang bị chặn bởi hai dãy núi cao Ngọc Long (5600m) và Habar (5396m), đột ngột thót nhỏ lại một đoạn dài 16km, chiều sâu tính từ đỉnh núi xuống đáy hẻm là gần 3900m. Đoàn chụp ảnh lưu niệm, sau đó tiếp tục khởi hành đi Shangrila, trên đường ngắm nhìn phong cảnh trên thảo nguyên thay đổi liên tục theo độ cao. 

Đến nơi, đoàn ăn trưa, nhận phòng nghỉ ngơi…Chiều đoàn khởi hành đi thăm Shangrila với:

Đền Songzalin - Hình ảnh thu nhỏ của Cung điện Potala (Tây Tạng), nằm trên độ cao 3200m, nổi bật với những mái nhọn vàng rực rỡ, là một ngôi đền lớn nhất ở Vân Nam, nơi tập trung những nét văn hóa tiêu biểu của người Tạng, xây dựng từ năm 1679 bởi vị Lạt ma thứ 5, hiện vẫn được bảo tồn nguyên vẹn, có thể chứa tới 3000 người. 

Quý khách tự do mua sắm, sau khi ăn tối tại nhà hàng đoàn tự do dạo chơi khám phá hoặc có thể tham dự chương trình Nhạc vũ Tây Tạng hoành tráng (vé tự túc) và Nghỉ đêm tại Shangrila.

NGÀY 4: BỒNG LAI TIÊN CẢNH SHANGRILA - LỆ GIANG (Ăn: Sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, trả phòng, đoàn khởi hành đi tham quan:

Rừng quốc gia Pudachuo với thắng cảnh hồ Bitahai - Bạch Thuỷ Hà hồ nước ngọt cao nhất ở Vân Nam (4200m), nước hồ trong suốt như thủy tinh, cùng với những phong cảnh núi non, đồng cỏ, đồi hoa, rừng thông thay đổi màu sắc theo mùa..

Sau khi ăn trưa tại nhà hàng, đoàn khởi hành về Lệ Giang, trên đường tự do ngắm cảnh đẹp bên đường. Đến Lệ Giang, Quý khách ăn trưa, sau đó về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi… 

Qúy khách dùng bữa tối, tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm, thưởng thức được âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên ngay nếu thích, khám phá văn hóa ẩm thực địa phương và Nghỉ đêm tại Lệ Giang

NGÀY 5: NÚI TUYẾT NGỌC LONG - THÀNH CỔ LỆ GIANG (Ăn: Sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng, thăm quan một trong những thắng cảnh không thể bỏ qua của Lệ Giang:

Núi Tuyết Ngọc Long - Quanh năm tuyết phủ, được so sánh với “Thụy Sĩ Á Đông” như rặng Pyrenes ( Ngọn núi nổi tiếng tại biên giới Pháp và Thụy Sỹ ). Đoàn tham quan thảo nguyên Cam Hải Tử, Bạch Thuỷ Hà, Ngoc Thuỷ Trại.

Đi cáp treo lên Vân Sơn Bình với độ cao 3200m ngắm toàn cảnh và chụp ảnh lưu niệm. 

Qúy khách ăn trưa tại nhà hàng với các món ăn địa phương, về khách sạn nghỉ ngơi..

Chiều: HDV đưa Quý khách tham quan một vòng Thành cổ Lệ Giang - Xây dựng cách đây hơn 800 năm, được Unessco công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 1997- một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn. Sau khi dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ. Sau khi ăn tối, đoàn tự do thăm quan phố cổ Lệ Giang ban đêm hoặc mua vé xem Show diễn “Ấn Tượng Lệ Giang“. Mua hàng lưu niệm đặc thù như: tranh gỗ, đồ đồng, đồ bạc chạm khảm rất tinh xảo và Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

NGÀY 6: LỆ GIANG - NAM NINH - HÀ NỘI (Ăn: Sáng, trưa)

Đoàn trả phòng, xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Lệ Giang làm thủ tục đáp chuyến bay JD5749 lúc 10h10 về Nam Ninh.

11h50: Đến Nam Ninh, đoàn ăn trưa tại sân bay. Xe đưa đoàn về cửa khẩu Hữu Nghị Quan trên con đường Cao Tốc Nam Hữu. Trên đường đi quý khách ghé thăm Cửa hàng đồ gia dụng nhà bếp.

Đến cửa khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam.

15h00 - 15h30: Xe đưa Quý khách về Nhà Hát Lớn. Chia tay Quý khách - Kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Phương tiện: Theo tiêu chuẩn đăng ký.

Xe đưa đón trong nước và tham quan theo chương trình tại nước ngoài. 

Vé máy bay khứ hồi: Nam Ninh - Lệ Giang - Nam Ninh (Thuế, phí và lệ phí sân bay)

Khách sạn: Theo tiêu chuẩn đăng ký.

Khách sạn 3*, 4* địa phương - Ngủ 02 khách/phòng; Lẻ Nam & Nữ ngủ ghép 03 khách/phòng.

Ăn uống: Theo tiêu chuẩn đăng ký .

Các bữa ăn theo đúng tiêu chuẩn & ẩm thực địa phương ( 8 món + 01canh + đồ uống)

Hướng dẫn viên: Tiếng Việt chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ suốt tuyến từ Việt Nam.

Dịch vụ khác: Theo tiêu chuẩn đăng ký.

Thủ tục Visađoàn tại cửa khẩu xuất nhập cảnh Trung Quốc. 

Bao gồm vé tham quan (lần 01) cho các điểm du lịch theo chương trình.

Xe điện Cửa Khẩu bên Việt Nam, cáp treo thăm quan trong khu du lịch tại nước ngoài.

Bảo hiểm du lịch quốc tế Blue Cross (suốt tuyến) với mức đền bù tối đa 200.000.000 đ/vụ/người.

Bảo hiểm du lịch bên Trung quốc với mức bồi thường 300.000 NDT/vụ/người.

(Quý khách 75 tuổi trở lên không tham gia chương trình bảo hiểm này).

Quà tặng: Mũ du lịch của GSV Travel, nước uống hàng ngày.

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

Chi phí lấy Thuế VAT

Chi tiêu cá nhân, đồ uống, điện thoại, giặt là trong khách sạn.

Phí hộ chiếu

Chi phí phòng đơn: 65$/ khách dịp thường; 80$ khách dịp lễ, cao điểm.

Tip cho lái xe và Hướng dẫn viên thông thường là: 5 USD/người/ngày.

Giá & các điểm thăm quan tham khảo ngoài chương trình:

Mộc Phủ - Vạn Cổ Lầu (Khoảng 400.000VNĐ/người).

Nhạc Vũ Tây Tạng (Khoảng 1.380.000VNĐ/người).

Show diễn “Ấn Tượng Lệ Giang“ (Khoảng 1.265.000 VNĐ/người)

Các chi phí khác không bao gồm trong mục “Dịch vụ bao gồm”.

GIÁ TOUR ÁP DỤNG ĐỐI VỚI TRẺ EM:

Trẻ em dưới 2 tuổi: Thì tính 30% giá tour (Ngủ ghép với bố mẹ ở khách sạn).

Trẻ em từ 2 - dưới 8 tuổi: Thì tính 75% giá tour (Ngủ ghép với bố mẹ ở khách sạn).

Trẻ em từ 8 - dưới 12 tuổi: Thì tính 90% giá tour (Ngủ ghép với bố mẹ ở khách sạn).

Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Thanh toán như người lớn.

Giá trên áp dụng cho đoàn có số lượng trẻ em không chiếm đến 10% số lượng cả đoàn khách

LƯU Ý KHI THAM GIA TOUR:

Quý khách tham gia tour phải có hộ chiếu và còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày kết thúc Tour.

THỦ TỤC XIN VISA đoàn tại cửa khẩu:

Ảnh Scan Hộ chiếu trang 2 - 3 đúng tiêu chuẩn để làm visa (Ngay ngắn, rõ nét..) định dạng .jpg

Scan ảnh 4*6 (Nền trắng hở tai, hở trán, không đeo kính...tùy TH có thể yêu cầu file ảnh gốc)

Liệt kê nghề nghiệp, các nước đã đi trong vòng 3 năm gần đây và thời gian lưu trú tại các nước đó.

Hoàn thiện trước 7 ngày khởi hành (Không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Xuất vé máy bay trước 7 ngày làm việc, khi vé máy bay đã xuất nếu hủy thì phí hoàn hủy là 80$/vé/hành trình & có thể thay đổi phụ thuộc vào qui định của hãng hàng không

Giờ nhận và trả phòng theo quy định là: Nhận phòng lúc 14h và trả phòng trước 12h.

Với trường hợp 01 khách tham gia tour trong tình huống bất khả kháng mà không thể ghép phòng với các thành viên còn lại được Quý khách vui lòng chịu phí phụ thu phòng đơn.

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727