024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Thuy Duong 3 Hotel

  • Địa chỉ: 92-94 Đường Bà Triệu, Hội An
  • Giá từ: 1.050.000
  • 1085 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 30km với bất cứ loại phương tiện nào, các bạn cũng có thể dễ dàng đến với di sản văn hóa thế giới - đô thị cổ Hội An và khách sạn Thùy Dương 3. Nằm cận kề khu phố cổ, khách sạn Thùy Dương 3 rất thuận tiện cho du khách trong việc đi lại thăm quan, mua sắm và thưởng ngoạn di tích danh thắng ở Hội An. Thùy Dương 3 là sự lựa chọn vừa lòng nhất cho những du khách đến và ở lại với Hội An, ở Thùy Dường 3, du khách sẽ có dịp thả mình trong không gian kiến trúc độc đáo, kết hợp phong cách nghệ thuật của các nước phương Đông và phương Tây trong những thập niên 20-30 của thế kỷ XX.

Với số lượng 46 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt hiện đại khép kín, Thùy Dương 3 sẽ tạo ấn tượng sâu sắc và đáng nhớ với du khách muôn phương. Cả một không gian thoáng đãng, xanh tươi của Thùy Dương 3 là điều kiện lý tưởng cho việc nghĩ ngơi, thư giản của du khách. Mặt sau của khách sạn là một sân vườn rộng mát là nơi để du khách thả hồn mình phiêu bổng vào những chiều hoàng hôn. Và thấp thoáng sau vườn là những đồng quê yên bình giàu hương vị thiên nhiên mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thích thú và đầy cảm hứng sáng tạo. Thùy Dương 3 vì vậy dễ cho bạn cách cảm nhận rất Hội An 

Khách sạn Thùy Dương 3 gồm có 46 phòng nghỉ (16 phòng Superior, 26 phòng Deluxe, 2 phòng Thuy Duong Suite, và 2 phòng Family). Ngoài ra, khách sạn còn có một nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng vùng miền, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ đem đến cho quý khách cảm giác thoải mái mà tiện nghi.

CÁC TIỆN NGHI VÀ DỊCH VỤ

Hồ bơi ngoài trời miễn phí

Phòng truy cập internet miễn phí

Wifi tận phòng miễn phí

Thang máy

Máy phát điện dự phòng

Quầy gởi đồ

Hệ thống bảo vệ, an ninh, an toàn 24/24

Dịch vụ phục vụ ăn uống tại phòng

Nhà hàng, bar café

Quầy lưu niệm

Quầy hớt tóc, chăm sóc thẩm mỹ

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe (massage, xông hơi)

Dịch vụ giặt ủi

Chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng (VISA, MASTER)

Phòng Superior: Căn phòng rộng 28m2, được trang trí rất hài hòa và đẹp mắt từ hệ thống ánh sáng, tranh ảnh, màn rèm, cây cảnh và những vật dụng trong phòng tất cả được bày trí rất mỹ thuật và ấn tượng, chúng như quyện vào nhau tạo nên một không gian ấm áp, sang trọng và đầy tiện nghi.

Phòng Deluxe: Căn phòng rộng 34m2, được bày trí sang trọng. Hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí, đèn đọc sách, đèn ngủ được bố trí hợp lý, những bức tranh tường đầy ấn tượng và những lớp màn rèm quyến rủ làm tôn thêm vẽ sang trọng, ấm áp và lãng mạn của căn phòng.

Ban công của phòng là lối mở ra không gian thoáng đãng, xanh tươi của bên ngoài, điều này giúp căn phòng càng thêm giá trị.

Thùy Dương Suite: Căn phòng rộng 60m2, nhìn ra một khu vườn tươi đẹp , thoáng mát và cảnh đồng quê yên tỉnh sẽ gợi lên trong bạn một cảm giác nhẹ nhàn, thư giản. Và một điều không thể thiếu đối với căn phòng sang trọng này là một ban công rộng rãi, mát mẻ với nhiều sắc hoa rực rỡ với những chiếc ghế dài nằm đọc báo vào những sáng sớm mai và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn của một đồng quê  yên bình vào buổi chiều tà.

Phòng Family: Loại phòng này rất thích hợp cho những gia đình có 3-4 thành viên. Căn phòng rộng 60m2, do hai căn phòng độc lập được thông với nhau qua một cửa nội bộ. Mỗi phòng riêng trong phòng FAMILY được trang bị rất tiện nghi, hiện đại. Tất cả các vật dụng được sắp xếp và bày trí có tính mỹ thuật cao tạo nên sự sang trọng, ấm áp và tiện nghi tối đa cho khách. Không gian sinh hoạt càng thêm thoải mái hơn khi phòng có ban công mở ra không gian thoáng đãng, xanh tươi bên ngoài.  

Bar & Nhà hàng

Đến với Thùy Dương 3, Quý khách được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản ngon miệng giàu bản sắc văn hóa ẩm thực Hội An với chất lượng chế biến hảo hạng và an toàn. Tài nấu ăn điêu luyện của người đầu bếp còn mang đến cho bạn những món ăn Âu tuyệt hảo từ phương Tây hay những món ăn mặn mà và đậm đà hương vị Á Đông. Quý khách còn nhận được sự ân cần phục vụ, của đội ngủ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp.

Monsoon Restaurant: Sở một không gian ấm cúng, nghệ thuật. Nội thất được bày trí tinh tế, thức ăn được trang trí đẹp mắt. Điều này luôn tạo cho thực khách một cảm giác hiếu kỳ và ngon miệng.

Bamboo Café: Tại không gian Bar-Café, gồm phần sân vườn xanh mát và không gian đầy tính mỹ thuật ở bên trong. Thưởng thức những thức uống ngon tuyệt và cùng vui vẻ bên bạn bè, người thân, thả hồn theo những giai điệu rộn ràng, vui vẻ. Tất cả tạo cho quý khách một cảm giác đặc biệt mà Thùy Dương 3 luôn muốn dành tặng cho quý khách khi lưu trú tại khách sạn. 

Phòng họp:

Mang phong cách nhà việt truyền thông có cách điệu, không gian ấm cúng và lạ mắt. Trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Với sức chứa 40 người, nên chỉ thích hợp với các cuộc hộp có quy mô nhỏ.

Bao gồm: Trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy lạnh, đèn chiếu, màn chiếu, giấy viết, bút, hoa trang trí.

Ăn nhẹ giữa buổi:

Lựa chọn 1:

Thức uống: Trà, cà phê & nước lọc.

Trái cây: 5 loại trái cây

Bánh ngọt:

Lựa chọn 2:

Thức uống: Trà, cà phê, nước lọc & 2 loại nước trái cây.

Trái cây: 5 loại trái cây

Bánh ngọt:

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727