024.6269.4539
  • Tour du lịch Đền Trần - Chùa Keo - Đền Tiên La

  • Giá: 348,000 VNĐ
  • Thời gian: 1 ngày
  • Khởi hành: Theo yêu cầu
  • Phương tiện: Ô tô
  • 4095 người quan tâm Đặt tour
  • Chùa Keo là một ngôi chùa duy nhất thuộc huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Đây là một ngôi chùa cổ ở Việt Nam được bảo tồn hầu như nguyên vẹn kiến trúc 400 năm tuổi
  • Liên hệ: 0975656180

Đền Trần Chùa Keo

06h30: Xe ô tô và HDV GSV Travel đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội khởi hành đi Thái Bình, trên đường đi Quý khách dừng chân nghỉ ngơi ăn sáng (chi phí tự túc). Trên xe ô tô, Quý khách sẽ cùng HDV tham gia vào các câu đố vui, những câu chuyện cười hoặc những trò chơi vui nhộn và nghe hướng dẫn viên giới thiệu về địa danh mà Quý khách sắp đến tham quan.

09h30: Đến Vũ Thư, Thái Bình Quý khách tham quan chùa Keo - ngôi chùa được khởi dựng từ thời Lý và đến nay được xem là một trong những kiến trúc tiêu biểu của chùa Bắc Bộ. Đến thăm chùa, du khách có thể được nhìn thấy những đồ thờ quý giá tương truyền là đồ dùng của thiền sư Không Lộ như bộ tràng hạt bằng ngà, một bình vôi to và ba vỏ ốc lóng lánh như dát vàng. Trải qua gần 400 năm tu bổ, tôn tạo, chùa Keo vẫn giữ nguyên bản sắc kiến trúc độc đáo rất riêng. Quý khách tham quan Gác Chuông với bộ mái kết cấu 100 đàn đầu voi, là viên ngọc quý trong gia tài kiến trúc Việt Nam. Tiếp đến, Quý khách tham quan bộ cánh cửa chạm rồng là bộ cửa độc đáo. Chùa còn bảo lưu được hàng trăm tượng Pháp và đồ tế thời Lê. Có thể nói chùa Keo là một bảo tàng nghệ thuật với nhiều kiệt tác trong thời kỳ nửa đầu thế kỷ 17. Quý khách tham quan và làm lễ dâng hương tại chùa.

Đền Tiên La

10h30: Quý khách lên xe ô tô khởi hành đi Hưng Hà, tham quan và thắp hương tại Đền Trần gồm: Đền thờ và lăng mộ thờ các vua quan nhà Trần, nơi đây chính là quê hương, là nơi phát tích của triều đại nhà Trần trong lịch sử Việt Nam. Quý khách tiếp tục tham quan và làm lễ dâng hương cầu Phúc - Lộc - Tài - Bình An tại đền thờ mẫu Tiên La - nơi thờ một vị tướng của Hai Bà Trưng (Bát Nạn tướng quân).

12h00: Quý khách nghỉ ngơi thưởng thức bữa ăn trưa tại nhà hàng với những món ăn mang đậm hương vị của địa phương.

Chiều: Quý khách lên xe ô tô khởi hành về Quỳnh Phụ viếng thăm đền Đồng Bằng - nơi thờ vua cha Bát Hải Động Đình, là người có công lớn trong việc bình thục giữ nước và chiêu dân lập ấp xây dựng giang sơn xã tắc từ buổi sơ khai. Đền Đồng Bằng khai hội vào ngày 20/08 âm lịch hàng năm, trong lễ hội ngoài phần lễ là các nghi lễ tế thần, dâng hương và diễn lại sự tíc xưa của vua cha đánh giặc. Còn phần hội cũng diễn ra khá sôi động với những trò chơi mang đậm tính dân gian như: hát văn, kéo co, cờ tướng, chọi gà,... thu hút rất đông đảo người dân tham gia. Đến tham gia lễ hội, du khách không những chỉ bái vọng mà còn được tham quan, chiêm ngưỡng nhiều đồ tế khó có giá trị, cùng các bài vị từ thời Nguyễn, những công trình kiến trúc đồ gỗ độc đáo như cuốn thư, câu đối, đại tự,..từ thời vua Khải Định, Bảo Đại vẫn còn được lưu giữ nguyên vẹn.

16h00: Quý khách lên xe ô tô khởi hành về Hà Nội. Về đến điểm hẹn ban đầu kết thúc chuyến đi. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

**********************************************************************

GIÁ TOUR BAO GỒM: 

Xe ô tô đời mới máy lạnh vận chuyển theo chương trình tham quan Đền Trần - Chùa Keo - Đền Tiên La.

Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ suốt tuyến.

Vé tham quan thắng cảnh theo chương trình.

Bảo hiểm du lịch suốt tuyến: Mức trách nhiệm tối đa 20,000,000VND.

Khăn lạnh và nước uống phục vụ trên xe ô tô.

01 bữa ăn trưa theo chương trình.

Quà tặng từ du lịch GSV Travel.

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

Thuế VAT

Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình và các lễ dâng hương. 

GSV Travel kính chúc Quý khách một chuyến đi vui vẻ !

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727