024.6269.4539
  • Tour du lịch Chùa Vĩnh Nghiêm - Chùa Bồ Đà

  • Giá: 311,000 VNĐ
  • Thời gian: 1 ngày
  • Khởi hành:
  • Phương tiện: Ô tô
  • 2269 người quan tâm Đặt tour
  • Nói đến Bắc Giang người ta sẽ nghĩ ngay đến 2 ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng đó là Chùa Vĩnh Nghiêm và chùa Bổ Đà. Chùa Vĩnh Nghiêm nằm trên địa bàn xã Trí Dũng, huyện Yên Nghĩa, Bắc Giang. Chùa gắn liền với danh tiếng của ba vị tổ dòng thiền phái trúc lâm, chùa còn lưu giữ 3,050 bản vá Mộc Bản Kinh được Unessco công nhận là Di sản tư liệu ký ức thế giới khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Chùa Bổ Đà thờ tượng của ba vị Tam tổ dòng thiền phái Trúc Lâm và hiện nay còn lưu giữ nhiều hiện vật có giá trị về mặt Tôn Giáo.
  • Liên hệ: 0975656180

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:

07h00: Xe ô tô và hướng dẫn viên của công ty du lịch GSV Travel đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội khởi hành đi Bắc Giang. Trên xe, quý khách sẽ được tham gia chương trình đố vui, nghe kể chuyện và giao lưu hoạt náo cùng hướng dẫn viên; hoặc nghe hướng dẫn viên thuyết minh về địa danh du lịch mà quý khách chuẩn bị được trải nghiệm. Quý khách thưởng thức bữa ăn sáng trên dọc đường đi ( chi phí tự túc).

09h30: Đến chùa Vĩnh Nghiêmnơi phát tích Tam tổ phái thiền Trúc Lâm của Phật giáo Việt Nam, nơi đây còn lưu giữ bộ ván kinh xưa rộng tới 10 gian nhà. Đó là những ván kinh có từ cách đây 700 năm, là kho sách vô cùng quý giá – được người xưa gọi là mộc thư khố. Quý khách thắp hương cầu Phúc - Lộc - Thọ và tự do vãn cảnh chùa.

11h30: Quý khách lên xe ô tô khởi hành đến nhà hàng thưởng thức bữa ăn trưa với những món ăn đậm hương vị của vùng đất Bắc Giang.

Chiều: Quý khách lên xe ô tô tiếp tục hành trình đến với Chùa Bổ Đà ( hay còn gọi là chùa Bổ) - là một trong những di tích lịch sử tiêu biểu của tỉnh Bắc Giang và là một trong những trung tâm Phật giáo của phái Trúc Lâm Tam tổ. Chùa thờ Thạch Linhthần tướng và Trúc Lâm Tam Tổ (gồm Trần Nhân Tông, Pháp Loa và Huyền Quang).

Quần thể chùa Bổ Đà là một tập hợp di tích gồm chùa chính (Tứ Ân Tự) cùng hai đền thờ Đức Thánh Hóa và Thạch Tướng Đại Vương. Quý khách tham quan thắng cảnh và thắp hương cầu lộc đầu năm.

16h00: Quý khách lên xe ô tô khởi hành về Hà Nội. Về đến điểm hẹn ban đầu kết thúc chuyến đi du xuân đầu năm. Kính chúc toàn thể quý khách một năm mới Đại thắng, An Khang - Thịnh Vượng!

*******************************************************

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Xe ô tô đời mới máy lạnh vận chuyển theo chương trình tham quan

Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ suốt hành trình

01 bữa ăn trưa theo chương trình

Bảo hiểm du lịch suốt tuyến: Mức trách nhiệm tối đa 20,000,000VNĐ

Nước khoáng phục vụ trên xe

Vé tham quan thắng cảnh theo chương trình

Quà tặng từ du lịch GSV Travel

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

Thuế VAT

Lễ dâng hương  và các chi phí khác ngoài chương trình 

Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe

GSV Travel kính chúc quý khách một chuyến đi thú vị!

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727