024.6269.4539
  • Tour du lịch Đền Gióng - Non Nước - Việt Phủ Thành Chương

  • Giá: 471,000 VNĐ
  • Thời gian: 1 ngày
  • Khởi hành: Theo yêu cầu
  • Phương tiện: Ô tô
  • 5689 người quan tâm Đặt tour
  • Tour du lịch khám phá Việt Phủ Thành Chương - Đền Gióng là hành trình sẽ đưa quý khách đến với danh thắng được mệnh danh là nơi hội tụ các mầu sắc văn hóa Việt Cổ và một ngôi đền gắn liền với truyền thuyết Thánh Gióng rất quen thuộc của người dân Việt Nam.
  • Liên hệ: 0975656180

Du lịch Đền Gióng - Việt Phủ Thành Chương Du lịch Đền Gióng - Việt Phủ Thành Chương
Đền Gióng Việt Phủ Thành Chương

07h00: Xe ô tô và HDV GSV Travel  đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội khởi hành tham quan Đền Sóc - nơi thờ Phù Đổng Thiên Vương, một trong tứ bất tử của tín ngưỡng dân gian Việt Nam (hay còn được gọi là Đền Gióng). 

08h00: Đến đền Gióng Quý khách làm lễ dâng hương, nghe HDV giới thiệu về khu di tích và sự tích Thánh Gióng. Đền Gióng uy nghiêm, nơi đây tương truyền còn in dấu vó ngựa sắt của vị anh hùng Thánh Gióng - một nhân vật tượng trưng cho tinh thần quật cường chống giặc ngoại xâm của dân tộc. Khu đền thờ Thánh Gióng hấp dẫn du khách với nhiều công trình lớn như: Đền Hạ, đền Mẫu, đền Thượng, chùa Đại Bi, nhà bia và văn bia,...

Đến với Đền Gióng Quý khách còn có cơ hội được tham quan chùa Non Nước - nơi có bức tượng phật cao 6,5m, nặng trên 30 tấn. Chùa Non Nước mới được xây dựng lại sau nhiều năm chiến tranh tàn phá. Quý khách tham quan, vãn cảnh chùa và làm lễ dâng hương cầu tài, cầu lộc, cầu phúc và bình an.

11h30: Quý khách thưởng thức bữa ăn trưa tại Đền Sóc

Chiều: Quý khách lên xe ô tô khởi hành đi du lịch Việt Phủ Thành Chương - một công trình kiến trúc được ví như không gian văn hóa làng quê bắc bộ thu nhỏ với: Cổng Phủ, Nhà Tường Vân, các gian nhà mang đậm nét văn hóa dân tộc, Tháp Sơn Tĩnh, Hồ Nước,... Quý khách dạo chơi và hít thở bầu không khí yên tĩnh nơi đây, tự do chụp ảnh lưu niệm. Việt Phủ Thành Chương được coi như một bảo tàng tư nhân, là dinh thự của họa sỹ nổi tiếng Thành Chương. Với phong cách kiến trúc độc đáo, đậm nét văn hóa dân gian Việt Nam, những công trình đặc biệt cuốn hút du khách, các khu đình chùa được xây dựng với lối kiến trúc xưa gồm hồ sen, ao cá,.. được trình bày khéo léo tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

16h30: Quý khách lên xe ô tô khởi hành về Hà Nội, trên đường về Quý khách dừng chân nghỉ ngơi mua ngô và đặc sản địa phương về làm quà cho người thân

18h30: Về đến điểm hẹn ban đầu kết thúc hành trình Du lịch Đền Gióng - Việt Phủ Thành Chương. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

*************************************************************

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Xe ô tô đời mới máy lạnh vận chuyển theo chương trình tham quan.

Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ suốt tuyến.

01 bữa ăn trưa theo chương trình.

Bảo hiểm du lịch suốt tuyến: Mức trách nhiệm tối đa 20,000,000VND.

Khăn lạnh và nước uống phục vụ trên xe ô tô.

Quà tặng của du lịch GSV Travel.

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

Thuế VAT

Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình và các lễ dâng hương

GSV Travel kính chúc Quý khách một chuyến đi thú vị !

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727