024.6269.4539
  • Tour du lịch Trung Quốc: Thành đô - Mâu Ni Câu - Cửu Trại Câu - Thành Cổ

  • Giá: 17,500,000 VNĐ
  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Khởi hành:
  • Phương tiện: Máy bay + Ô tô
  • 3518 người quan tâm Đặt tour
  • Nếu Thành Đô được điểm tô bằng những công trình, di tích cổ xưa. Những khu phố cổ, những ngôi chùa có tuổi đời hơn 1000 năm tuổi, những ngôi nhà tranh nằm giữa rừng trúc… tất cả hợp thành khung cảnh truyền thống trong những bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng. Thì Cửu Trại Câu lại một vùng núi đặc biệt màu nước trong hồ có thể thay đổi tùy theo ánh sáng của mặt trời phản quang vào buổi sáng hay buổi chiều non hùng vĩ ở độ cao 4.000m so với mặt nước biển, có cảnh quan thiên nhiên được xếp vào loại độc nhất vô nhị ở Trung Quốc. Đến đây, du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của hàng trăm hồ nước lớn nhỏ từ các ghềnh thác đổ về.
  • Liên hệ: 0975656180

NGÀY 01: HÀ NỘI – THÀNH ĐÔ- MẬU HUYỆN ( Ăn tối)

10h00: Xe đón Quý khách ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay VN552 (12:05 –15h15) khởi hành tour du lịch Thành Đô. Đến Thành Đô đoàn làm thủ tục nhập cảnh sau đó xe và HDV đưa đoàn đi thăm khu phố phục Cổ Jin Li, trải Nghiệp cuộc sống an nhàn của người dân Thành Đô, ăn tối, rồi khởi hành đi thành phố Đô Giang Yến nhận phòng, nghỉ ngơi..

Du lịch thành đô, du lịch trung quốc

NGÀY 02: MẬU HUYỆN – MÂU NI CÂU – CỬU TRẠI CÂU (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng : Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn đi Mâu Ni Câu - một trong những khu thắng cảnh đẹp nhất trong dãy Hoàng Long. Mâu Ni Câu được biết như “Khu dự trữ sinh quyển thế giới, Di sản Thiên nhiên Thế giới và Địa cầu xanh 21 của Liên Hiệp Quốc”, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Zhaga, cao 104m, rộng 35-40m, trải dài trên 5km. Ăn trưa.

Chiều: Sau đó đoàn khởi hành hành trình du lịch Cửu Trại Câu, trên đường ghé thăm thành Cổ Tùng Phan - nơi Công chúa Văn Thành đời Đường dừng chân đợi vua Tây Tạng đến đón lên Tây Tạng. Chiều tối đoàn đến Cửu Trài Câu. Đưa đoàn đi ăn tối, nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Cửu Trại Câu.

Du lịch Cửu Trại Câu, du lịch Trung Quốc
NGÀY 03: CỬU TRẠI CÂU ( Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng :Ăn sáng tại khách sạn. Cả ngày Quý khách tham quan tour du lịch Cửu Trại Câu - với cảnh quan thiên nhiên được xếp vào loại độc nhất vô nhị ở Trung Quốc. Tại đây, Quý khách sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của hàng trăm hồ nước lớn nhỏ từ các ghềnh thác đổ về, đặc biệt màu nước trong hồ có thể thay đổi tùy theo ánh sáng của mặt trời phản quang vào buổi sáng hay buổi chiều. Nơi đây đã được công nhận là di sản văn hóa tự nhiên Thế Giới, với các quần thể các hồ: Hồ Thụ Chính, Thác Nhật nhược Lang, bãi Trân Châu... Du khách ngắm cảnh đẹp các hồ: hồ Hổ, hồ Hoa Lửa, hồ Ngọa Hổ, hồ Trường, hồ Ngũ Sắc, hồ Gấu trúc, hồ Ngũ Hải....

Chiều: Quý khách ăn tối và tự do tham quan tìm hiểu đời sống của người Tây Tạng, mua sắm các đặc sản từ thịt bò, hoặc xem show biểu diễn ca múa nhạc truyền thống của Dân tộc Tạng Hồng Cao Nguyên hoặc “Tạng Mật“ (Chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại khách sạn.

Du lịch Cửu Trại Câu, du lịch Trung Quốc
NGÀY 04: CỬU TRẠI CÂU – THÀNH ĐÔ ( Ăn sáng, trưa, tối )

Sáng : Sau bữa sáng đoàn khởi hành về Thành Đô (ăn trưa trên đường)

Chiều: Sau khi đến Thành Đô đoàn nhận phòng khách sạn, ăn tối. Đoàn tự do dạo chơi thành phố Thành Đô về đêm hoặc có thể đi xem đi xem show diễn Xuyên Kịch, với tất cả những nghệ thuật dân gian của văn hóa Hán Thục, và đặc biệt điển hình là bắt nguồn từ tỉnh Tứ xuyên, và là tinh hoa của nghệ thuật Trung Hoa đó là biến mặt (chi phí tự túc ). Nghỉ đêm tại Thành Đô.

NGÀY 05: THÀNH ĐÔ – HÀ NỘI ( Ăn sáng, trưa )

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, đoàn đi tham quan Vũ Hầu Tự - Ngôi đền thờ vị quân sư lỗi lạc Khổng Minh Gia Cát Lượng đời Tam Quốc- Đền được bày trí theo bố cục điện vũ, bên ngoài khuôn viên chùa trồng cây tùng, cây bách rất trang nghiêm và cổ kính. Mua sắm tại phố cổ Cẩm Lý. 

Chiều: Sau đó đoàn ra sân bay đáp chuyến bay VN553 (16:15 - 17:25) về Hà Nội

Hà Nội: Xe đón Quý khách tại sân bay đưa về trung tâm thành phố, kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại quý khách

************************************************

GIÁ TOUR BAO GỒM: 

Vé máy bay khứ hồi + thuế sân bay và phụ phí xăng dầu 

Khách sạn tiêu chuẩn 3*: 2 khách/ phòng. Phòng 3 sẽ được bố trí nếu đoàn lẻ nam hoặc lẻ nữ

Xe ô tô đời mới, hiện đại, tiêu chuẩn du lịch vận chuyển theo chương trình du lịch Trung Quốc

Các bữa ăn chính theo chương trình: 4 bữa sáng +  5 bữa trưa + 4 bữa tối

Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm từng chặng 

Vé tham quan thắng cảnh vào cửa 1 lần theo chương trình du lịch Cửu Trại Câu

Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt tuyến

Phí duyệt visa nhập cảnh Trung Quốc (không hoàn lại)

Nước uống phục vụ trên xe trong những ngày tham quan 

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

Các chi phí cá nhân như: điện thoại, vận chuyển ngoài chương trình, giặt là

Đồ uống trong các bữa ăn và phát sinh cá nhân khác

Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe 

LƯU Ý:

Chương trình du lịch Cửu Trại Câu có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của chuyến đi có liên quan đến thời tiết hoặc yếu tố khách quan khác nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình.

Thủ tục yêu cầu cung cấp hộ chiếu còn hạn ít nhất là 6 tháng

Chương trình có sắp xếp các điểm vào cửa hàng tham quan mua sắm theo sự sắp xếp của công ty du lịch, nếu phát sinh trường hợp khách không vào cửa hàng, kể cả trong quá trình đang đi tour thì giá land sẽ thay đổi.

Đề nghị cung cấp danh sách đoàn với đầy đủ thông tin để mua bảo hiểm cho hành khách trong chuyến đi.

GSV Travel kính chúc Quý khách một chuyến đi vui vẻ !

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727