024.6269.4539
  • Tour Tam Chúc 1 Ngày

  • Giá: Liên hệ
  • Thời gian: 1 ngày
  • Khởi hành: Theo yêu cầu
  • Phương tiện: ô tô
  • 1477 người quan tâm Đặt tour
  • Liên hệ: 0975656180

Nằm cách Hà Nội chừng 60km, chùa Tam Chúc ẩn mình trong một quần thể núi đá vôi độc đáo. Với phong cảnh nước non hùng vỹ, đặc biệt nơi đây vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ sơn thủy hữu tình. Khi đến với Chùa Tam Chúc, du khách có cảm nhận hoà mình vào chốn bồng lai tiên cảnh, nơi đất Phật cõi trần gian. Đây là ngôi chùa vô cùng đặc biệt với cảnh quan hùng vĩ: Tiền lục nhạn, hậu thất tinh. Từ trên cao nhìn xuống Tam Chúc đẹp như một bức tranh thủy mặc khổng lồ với những đường nét hoàn toàn tự nhiên. Có lẽ vì thế mà chùa Tam Chúc được rất nhiều nhà phong thủy đánh giá là vùng đất địa linh bởi ở thế Lưng Tựa Vào Núi, Mặt Nhìn Ra Hồ.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:

07h15: Xe ô tô và HDV của GSV Travel đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hà Nam. Quý khách dừng chân nghỉ ngơi ăn sáng trên dọc đường (chi phí tự túc). Trên xe ô tô, Quý khách sẽ cùng HDV tham gia vào các câu đố vui, những câu chuyện cười hoặc những trò chơi vui nhộn và nghe hướng dẫn viên giới thiệu về địa danh mà Quý khách sắp đến tham quan.

9h30: Quý khách vào thăm quan và chiêm bái chùa Tam Chúc - Ngôi chùa linh thiêng được xây dựng với hàng nghìn bức tranh bằng đá được ghép tỉ mỉ, cẩn thận bởi đôi bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công lành nghề. 12.000 bức tranh đá miêu tả các sự tích của Đức Phật được những người Hồi giáo Indonesia tạc bằng đá núi lửa ở Indonesia sau đó đưa sang Việt Nam. Ngoài ra, Chùa Tam Chúc còn thiết lập một vườn cột kinh khổng lồ với 1.000 cột đá, mỗi cột cao 12m, nặng 200 tấn.

Sau đó quý khách thăm quan chùa Ngọc hay dạo chơi quanh hồ Tam chúc khám phá vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, sơn thủy hữu tình, đẹp như cõi của mảnh đất được ví như "Vịnh Hạ Long” trên cạn.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức ẩm thực Hà Nam.

Chiều: Xe đưa đoàn đến chùa Long Đọi Sơn, tọa lạc trên đỉnh núi Long Sơn thuộc địa phận xã Đọi Sơn, huyên Duy Tiên có tên chữ là Sùng Thiên Diên Linh Chùa được xây dựng vào thời nhà Lý 1121, còn lưu giữ được rất nhiều di vật quý giá. Nơi đây là dấu tích của lễ hội "tịch điền" có ý nghĩa cầu cho năm mới, mùa màng bội thu...

15h30: Quý khách lên xe ô tô trở về Hà Nội, kết thúc chuyến đi. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách ở những hành trình tiếp theo.

Giá tour bao gồm:

Xe ô tô đời mới, máy lạnh vận chuyển theo chương trình tham quan

Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ suốt tuyến.

1 bữa Ăn trưa theo chương trình: 150,000vnđ/suất

Vé tham quan thắng cảnh theo chương trình

Phục vụ nước uống theo chương trình: mỗi ngày 1 chai nước 0,5ml/khách

Bảo hiểm du lịch suốt tuyến: Mức trách nhiệm tối đa 20,000,000VND

Xe điện khứ hồi tại chùa Tam Chúc 

Quà tặng từ GSV Travel.

Giá tour không bao gồm:

Chi phí cá nhân, bữa sáng đầu tiên, hương hoa, đồ lễ…

Thuế VAT

Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe

GSV Travel chúc quý khách một chuyến đi thú vị và ý nghĩa !

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727