024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • TUAN CHAU HOLIDAY VILLA HALONG BAY

  • Địa chỉ: Tuan Chau ward, Ha Long city, Quang Ninh Province
  • Giá từ: 1,985,000
  • 1246 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Khu nghỉ mát 4* này nằm trên Đảo Tuần Châu và được bao bọc bởi 1,600 hòn đảo. Nơi đây có đủ loại hoạt động và phương tiện giải trí, gồm cả xem cá heo và hải cẩu.

Holiday Villa Đảo Tuần Châu cung cấp đa dạng biệt thự đầy đủ tiện nghi được bao bọc lý tưởng bởi những bãi cỏ xanh và cây cọ. Một số biệt thự có tầm nhìn ra biển.

Tuan Chau Island Holiday Villa Halong Bay là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất của Thành phố Hạ Long có vị trí liền kề bờ biển với 247 phòng nghỉ. Đây cũng là khu Resort duy nhất tại Hạ Long có đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp và cũng là địa điểm thăm quan Vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà gần nhất, thuận tiện nhất tại Hạ Long.

Không những vậy, điểm đặc biệt mà du khách chỉ có thể thấy tại Tuan Chau Island Holiday Villa Halong Bay là sự giao thoa giữa 2 phong cách kiến trúc Việt – Pháp của khu biệt thự vườn đồi và ven biển được đan xen giữa rừng thông xanh yên ả với những thảm cỏ hoa nối liền các biệt thự tạo nên một không gian hoà quyện với cảnh quan kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long.

Đến Tuan Chau Island Holiday Villa Halong Bay Quý khách có thể thả bộ trong khuôn viên Tuần Châu Resort, đạp xe trên những con đường lát đá uốn lượn trên sườn đồi, bơi lội ở biển hay trong hồ bơi trong khách sạn, chơi golf, tennis, tham quan các công trình kiến trúc nổi tiếng tại Khu công viên, thưởng thức các món ăn Trung Hoa hoặc các món ăn Việt thuần túy tại Khu ẩm thực Việt Nam…

Ngoài ra, trong không gian yên tĩnh, thanh bình của Tuan Chau Island Holiday Villa Halong Bay, Quý khách còn được hưởng thụ dịch vụ Spa cao cấp và sang trọng với phương pháp mát xa độc đáo Royal Spring Aesthetic, phòng Sauna với 100% hương liệu tự nhiên là liệu pháp tuyệt vời cho quý khách một cảm giác sảng khoái, êm dịu không thể nào quên.

Khách có thể thư giãn tại Amoaras Spa của khu nghỉ mát, chơi tennis hoặc bơi tại hồ bơi ngoài trời. Holiday Villa Tuần Châu phục vụ đa dạng các món ăn và đồ uống tại Bay Bar và Nhà hàng Tuần Châu của khu nghỉ mát, nơi cho tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long.

Vị trí

Cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng): 59km, cách sân bay Nội Bài: 146km, cách trung tâm Bãi Cháy 8 km, Resort được thiết kế trong môi trường tự nhiên và không gian yên tĩnh, có biển xanh, cát trắng, nắng vàng luôn cho khách cảm giác thoải mái nhất.

Các hạng phòng phục vụ:

Biệt thự đồi Thông – phòng Deluxe: những căn phòng xinh xắn nằm tách biệt tạo nên một không gian yên bình, mỗi biệt thự đều có ban công nhìn ra vịnh hoặc nhìn ra khu vườn xanh mát.

Số lượng phòng: 13

Diện tích: 36 m2

Giường: Đôi hoặc giường đơn

View: Ha Long bay and garden

Biệt thự đồi Thông – Madarin Suite: Nằm nép mình trong khu đồi Thông, những phòng Mandarin Suite mang đến cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời như ở chính ở ngôi nhà thân yêu với không gian được thiết kế riêng biêt: ban công, 1 phòng đôi, 1 phòng Twin và 1 phòng khách.

Số lượng: 4

Diện tích: 150m2

Giường: Đôi hoặc giường đơn

View: Ha Long bay and garden

Biệt thự nhà hát – phòng Deluxe: được thiết kế theo phòng cách kiến trúc Pháp với ban công hướng vườn hoặc hướng biển với phòng đôi và Đơn

Số lượng: 36

Diện tích: 40m2

Giường: Đôi hoặc giường đơn

View: Ha Long bay/ garden

Biệt thự trước biển - Deluxe Room: được xây dựng trước biển với tầm nhìn thẳng ra Vịnh với khu vườn riêng biệt cho mỗi biệt thự

Số phòng: 25

Diện tích: 42m2

Giường: Đôi hoặc giường đơn

View: Vịnh Hạ Long

Biệt thự trước biển - Executive Room: Phòng được xây dựng trước biển với những hướng nhìn ra các thắng cảnh đẹp nhất của Vinh Hạ Long

Số phòng: 9 phòng

Diện tích: 49m2

Giường:  Đôi

View: Vịnh Hạ Long

Biệt thự trước biển - Presidential Suite: Phòng được xây dựng trước biển với tầm nhìn đẹp nhất ra vịnh, các trang thiết bị nội thất hiện đại và sang trọng, phòng ngủ tách biệt với không gian phòng khách.

Số lượng: 1

Diện tích: 91m2

Giường: Đôi

View: Vịnh Hạ Long 

Nhà hành & ẩm thực:

Tuan Chau Restaurant: được thiết kế trên một khu vự tuyệt đẹp có thể nhìn ra bể bơi, khu vườn xanh mát và bãi biển trong xanh, nhà hàng phục vụ các bữa ăn sáng bà vbuwax ăn chính theo phong cách Âu & Ắ.

Culinary Garden Restaurant: Phục vụ các món ăn thei phong cách ẩm thực Việt Nam

Khu vực tiệc ngoài trời: có thể phục vụ tiệc nướng theo yêu cầu của du khách

Tuần châu Bar: phục vụ đồ uống cho du khách và những đồ ăn vặt mang phong các đặc trưng của Việt Nam

Hội nghị & tiệc: Tuan Chau Island Holiday Villa Halong Bay có 6 khu vực hội trường có sức chứa từ 20-2000 khách, được trang biệ các thiết bị hiện đại. Có thể phục vụ mọi nhu cầu của diu khách từ hội họp, đến lễ cưới, lễ kỷ niệm, tổ chức các chương trình với quy mô lớn.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727