024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Victoria Sapa Resort & Spa

  • Địa chỉ: Xuan Vien Street, Sapa District, Lao Cai Province, Vietnam.
  • Giá từ: 2.600.000
  • 1405 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Được xây dựng từ năm 1998, Victoria Sapa Resort & Spa là khách sạn sang trọng 4* đầu tiên và duy nhất ở vùng núi Tây Bắc. Victoria Sapa Resort & Spa được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương. Với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ xuyên suốt kiến trúc đặc biệt vốn kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và những chi tiết đậm nét bản địa, Victoria Sapa Resort & Spa hiện lên kiêu hãnh giữa núi rừng và giao hòa hoàn hảo với không gian xanh mát xung quanh.

Từ Hà Nội, du khách có thể tham gia vào cuộc hành trình thú vị 380 km trên chuyến xe lửa tốc hành sang trọng bậc nhất Việt Nam để đến thị trấn du lịch Sapa, Victoria Express Train. Trên chuyến tàu mang thương hiệu Victoria, du khách sẽ cảm nhận được sự thú vị, thoải mái suốt hành trình khi tận hưởng các tiện nghi, cùng những dịch vụ cao cấp và tinh tế nhất được phục vụ bởi những nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Mỗi khoang tàu được chế tác thủ công và thiết kế theo phong cách cổ điển và lãng mạn mang đậm bản sắc Victoria Việt Nam.

Với một vị trí thuận lợi, tầm nhìn hướng ra bản làng miền núi Sapa và hòa điệu với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng, Victoria Sapa Resort & Spa được bầu chọn là “Best Hotel in the North-West Region" (Khách sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005. Gần đây nhất, Khách sạn Victoria Sapa Resort & Spa được bầu chọn là một trong 25 khách sạn tốt nhất trên toàn Việt Nam với giải thưởng Traveler’s Choice 2013 bởi các du khách quốc tế trên trang thông tin du lịch nổi tiếng thế giới Tripadvisor.

Phòng Superior: Phòng được trang bị với 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn êm ái với họa tiết thổ cẩm dân tộc. Với lối trang trí mang đậm phong cách địa phương với sàn gỗ, vật dụng truyền thống tạo cảm giác ấm cúng cho du khách giữa tiết trời se lạnh miền núi.

Gồm 21 phòng có diện tích 25m², được trang bị ghế sofa và bàn làm việc, ban công có ghế ngồi tắm nắng và hướng nhìn ra vườn cây xanh mát

Phòng Deluxe: tọa lạc tại tầng 1 và 2 của khách sạn với hướng nhìn ra vườn cây xanh mát và đỉnh Fanxipan hùng vĩ, phòng Deluxe được trang bị với 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn êm ái với họa tiết thổ cẩm dân tộc. Với lối trang trí mang đậm phong cách địa phương với sàn gỗ, vật dụng truyền thống tạo cảm giác ấm cúng cho du khách giữa tiết trời se lạnh miền núi.

Gồm 52 phòng có diện tích 25m², được trang bị ghế sofa và bàn làm việc, ban công có ghế ngồi tắm nắng và hướng nhìn ra vườn hoặc đỉnh Fanxipan

Phòng Gia Đình: Được trang bị 1 giường đôi và 3 giường đơn, đây là lựa chọn nghỉ dưỡng thích hợp cho gia đình 5 người. Phòng Gia Đình rộng rãi với toàn bộ nội thất bằng gỗ và những vật dụng trang trí đậm phong cách địa phương tạo cảm giác ấm cúng. Với diện tích rộng rãi, Quý khách có thể thư giãn nhâm nhi trà bánh, quây quần bên người thân trong cái lạnh se se của tiết trời miền Bắc

Gồm 2 phòng có diện tích 50m², khu vực phòng khách rộng rãi với bộ bàn ghế cho 5 người, ban công rộng thoáng có ghế ngồi tắm nắng và hướng nhìn ra thị trấn Sapa hoặc đỉnh Fanxipan

Phòng Suite: phòng hạng sang rộng rãi, được trang bị 1 giường king-size với khăn phủ họa tiết dân tộc bắt mắt. Với phòng khách rộng rãi thoải mái thích hợp cho việc đọc sách thư giãn, hay nhâm nhi ly cà phê buổi sáng. Toàn bộ nội thất được làm bằng gỗ dưới ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm ám giữa tiết trời se lạnh của miền núi.

Gồm 2 phòng có diện tích 50m², khu vực phòng khách rộng rãi với bộ sofa êm ái, bàn trang điểm và bàn làm việc, ban công rộng thoáng có ghế ngồi tắm nắng và hướng nhìn ra thị trấn Sapa hoặc đỉnh Fanxipan, miễn phí nước uống trong mini bar, miễn phí giặt ủi: 4 món một ngày một khách

Nhà Hàng Tả Van: nhà Hàng Tả Van của khách sạn Victoria Sapa là một trong những nhà hàng nổi tiếng trong khu vực. Với đội ngũ chuyên gia ẩm thực dày dặn kinh nghiệm, khéo léo tạo ra các món ăn pha trộn tinh tế giữa ẩm thực Pháp và Việt Nam. Quý khách cũng có thể vừa thưởng thức bữa trưa ngoài ban công nhà hàng, vừa ngắm cảnh thị trấn Sapa trong làn sương. Đến với nhà hàng Tả Van, Quý khách còn có cơ hội thưởng thức các điệu múa truyền thống của người H'mong và người Thái vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần, từ 8:00 giờ tối đến 9:00 giờ tối. Sức chứa: 110 chỗ ngồi trong nhà.

Quầy Bar Tả Fin: Tại quầy Bar Tả Fin, du khách có thể tận hưởng cảm giác sảng khoái được nhấm nháp ly rượu vang đỏ bên cạnh chiếc lò sưởi bằng đá ấm cúng bên một góc phòng, với hàng cửa sổ nhìn ra khu vườn xanh mướt sau một ngày dài khám phá Sapa. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho những hoạt động giải trí như bida, đánh cờ hay đọc sách.

Phòng họp Fanxipang được trang bị các thiết bị hiện đại, là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp, sự kiện và hội nghị.

Thiết Bị Phòng Họp Fanxipang

Máy chiếu hắt

Máy chiếu và màn hình chiếu LCD

Micro không dây di động

Hệ thống âm thanh

TV màu và điều khiển

Đầu DVD

Máy tính và máy in

Máy fax

Bản đồ, bảng trắng và bút

Dịch vụ Spa tại khách sạn Victoria Sapa là một trong những điểm nhấn của khách sạn này. Kiến trúc đặc biệt điểm xuyến bằng những chi tiết được thiết kế công phu với tông màu đỏ bordeaux, xanh rêu và những khối đá mộc trang trí dọc cầu thang cùng những trang trí nội thất khác đã tạo nên một không gian thư giãn thật sự và đậm chất nghệ thuật. Mỗi dịch vụ được sắp đặt tại một khu vực thoáng rộng riêng biệt và được ngăn cách bằng những vách gỗ hoặc mành tre vừa tạo cảm giác riêng tư vừa không quá gò bó.

Victoria Spa sẽ ru êm những mệt mỏi của quý khách sau một ngày dài sôi động bằng những phương pháp trị liệu tinh tế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh tịnh nhẹ nhàng với những phương pháp trị liệu Aromatherapy, Swedish, đá nóng theo phong cách Thái và nhất là kiểu massage thư giãn đặc trưng của Victoria. Đặc biệt, bồn tắm thảo dược dân tộc sẽ nhanh chóng giúp bạn phục hồi sau những mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống, cũng như mang đến cho bạn nguồn cảm hứng sống tươi mới hơn.

Giờ mở cửa: 7:00 sáng -10:00 tối, các liệu pháp Spa được cung cấp từ 8:00 giờ sáng

Khách sạn Victoria Sapa Resort & Spa cung cấp một số dịch vụ giải trí bao gồm: 

Xe đạp leo núi cho những khách có nhu cầu tự khám phá Sapa

Phòng trò chơi, Bi-lắc

Ném bi sắt

Sân tennis

Phòng tập thể hình

Bóng chuyền

Bể bơi nước nóng trong nhà với diện tích 14.2 x 9.8 m

Tour thăm quan các địa danh của Sapa

Câu Lạc Bộ Trẻ Em Victoria: Câu lạc bộ trẻ em nằm ngay cạnh vườn thỏ xinh xắn của khách sạn và được trang thiết bị các tiện ích như TV, đĩa phim hoạt hình, đồ chơi. Trẻ em từ 2 tuổi có thể tham gia Câu lạc bộ, riêng trẻ em dưới 2 tuổi phải có bố mẹ hoặc người trông trẻ đi cùng.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727