024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
  • Vinpearl Nha Trang Resort

  • Địa chỉ: Hon Tre Island, Vinh Nguyen Ward, Nha Trang, Vietnam.
  • Giá từ: 5.030.000
  • 822 người quan tâm Đặt phòng
  • Liên hệ: 0975656180

Vinpearl Nha Trang Resort gồm hai tòa nhà Executive và Deluxe với 485 phòng được thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Vinpearl Nha Trang Resort có nhiều loại phòng với mức độ sang trọng khác nhau, hầu hết các phòng đều có ban công riêng và bàn ghế được làm bằng song mây. Du khách có thể lựa chọn vị trí phòng để thưởng ngoạn vẻ đẹp bao la và tinh khôi của biển hoặc chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ và bí ẩn của những dãy núi bao quanh.

Trang thiết bị, đồ dùng và dịch vụ trong phòng

Miễn phí sử dụng internet không dây tại tất cả các phòng và khu vực công cộng trong khách sạn

Miễn phí trà, cà phê, cùng với các dụng cụ pha chế và hai chai nước suối mỗi ngày

Các phòng đều có phòng tắm đứng, bồn và vòi hoa sen

Hầu hết các phòng đều có ban công riêng

Cung cấp truyền hình cáp vệ tinh với trên 50 kênh truyền hình chọn lọc hấp dẫn

Cung cấp các dịch vụ IDD, mini bar và két sắt an toàn trong mỗi phòng

Các phòng đều có máy điều hòa với điều khiển riêng và bàn làm việc có ngăn kéo nhỏ

Cung cấp dịch vụ sử dụng hồ bơi (5700 m2) và tham gia câu lạc bộ sức khỏe miễn phí tại mỗi tòa nhà

Cung cấp dịch vụ dọn phòng từ 8h00 - 17h00

Cung cấp dịch vụ chỉnh trang phòng vào mỗi tối.

Cung cấp dịch vụ đánh giày miễn phí

Cung cấp một bộ bàn là điện (có cầu là) khi có yêu cầu

Cung cấp dép đi trong phòng và dép đi biển

Phòng Sang Trọng tạo cho du khách không gian ấm cúng và thân thuộc như ở căn phòng của chính mình. Phòng Sang Trọng tại Vinpearl Nha Trang Resort bao gồm 240 phòng với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng đồi hoặc hướng biển.

Phòng cao cấp tại Vinpearl Nha Trang Resort sang trọng và khoáng đạt, giúp bạn khám phá những cảm giác mới lạ trong mình và cảm thấy hạnh phúc ở ngay bên bạn, tầm nhìn hướng đồi hoặc hướng biển.

Phòng gia đình tại Vinpearl Nha Trang Resort sang trọng và tiện nghi, giúp quý khách có một kỳ nghỉ thoải mái và hạnh phúc cùng những người thân yêu. Phòng gia đình bao gồm 1 giường đớn & 1 giường đôi, tầm nhìn hướng đồi

Phòng Biệt thự mang đến cho quý khách một không gian riêng tư tối đa với thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi, không gian riêng biệt hòa nhập với thiên nhiên tuyệt đẹp… Quý khách có thể tận hưởng cuộc sống đến từng giây phút, phòng hướng vườn hoặc hướng biển

Phòng Tổng thống (Grand Presidential Suite) của Vinpearl Nha Trang Resort có diện tích rộng thứ hai với nội thất đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng bậc nhất.

Dịch vụ dành riêng cho phòng Tổng thống

Đồ dùng cao cấp bậc nhất

Hoa quả tươi trong phòng hàng ngày

Bàn ăn 6 người sang trọng, phục vụ tại phòng

Bàn là và kệ là quần áo

Các vật dụng trong phòng tắm đặc biệt cao cấp

Bồn tắm Jacuzzi

Giường King-size với thiết kế kiểu Hoàng gia

Tủ rượu sang trọng với rất nhiều loại rượu

Điện thoại có thể khóa chiều gọi vào, tạo cảm giác riêng tư và bảo mật

Phòng hút thuốc và phòng khách riêng biệt

Hồ bơi riêng dành cho khách VIP

Miễn phí các cuộc điện thoại nội hạt

Thủ tục nhận phòng và trả phòng nhanh dành cho khách VIP

Các loại báo hàng ngày

Phòng Hoàng gia (Royal) của Vinpearl Nha Trang Resort có diện tích rộng nhất với nội thất đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng bậc nhất.

Dịch vụ dành riêng cho phòng Hoàng gia

Đồ dùng cao cấp bậc nhất

Hoa quả tươi trong phòng hàng ngày

Bàn ăn 6 người sang trọng, phục vụ tại phòng

Bàn là và kệ là quần áo

Các vật dụng trong phòng tắm đặc biệt cao cấp

Bồn tắm Jacuzzi

Giường King-size với thiết kế kiểu Hoàng gia

Tủ rượu sang trọng với rất nhiều loại rượu

Điện thoại có thể khóa chiều gọi vào, tạo cảm giác riêng tư và bảo mật

Phòng hút thuốc và phòng khách riêng biệt

Hồ bơi riêng dành cho khách VIP

Miễn phí các cuộc điện thoại nội hạt

Mong muốn đưa Vinpearl Nha Trang trở thành một trung tâm tổ chức sự kiện - nghệ thuật biểu diễn hàng đầu Việt Nam, Vinpearl Nha Trang Resort đã xây dựng nhiều không gian phòng - hội trường và sân khấu với đầy đủ phương tiện kỹ thuật, có khả năng tương thích và linh hoạt với nhiều hình thức sự kiện.

Phòng họp Diamond & Ruby: Diamond & Ruby là 2 phòng họp với diện tích 150 m2, được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại và được lắp đặt mạng Internet không dây. Đây là không gian phù hợp với những cuộc họp có quy mô vừa và nhỏ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp

Grand Ballroom: Với sức chứa hơn 600 chỗ ngồi (có thể chia thành “Ballroom I”, diện tích 441m2 và “Ballroom II”, diện tích 294m2), được trang bị đầy đủ thiết bị nghe - nhìn cùng hệ thống phương tiện thông tin liên lạc hiện đại bậc nhất ở Việt Nam, Grand Ballroom là nơi lý tưởng để cơ quan, doanh nghiệp tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị quy mô; những bữa tiệc lớn hay các chương trình hội chợ, triển lãm, trưng bày.

Được thiết kế riêng biệt bên cạnh khu vườn xinh đẹp với hành lang rộng và khu chuẩn bị tiệc cocktail tiện nghi, Grand Ballroom có thể cùng lúc phục vụ 360 suất tiệc ngồi, 250 suất tiệc Buffet và 600 suất tiệc Cocktail.

Trung tâm Hội nghị & Biểu diễn đa năng: Với khu khán đài có sức chứa 1.350 người; khu sân khấu rộng 240 m2, được trang bị phương tiện kỹ thuật âm thanh - ánh sáng tối tân, Trung tâm Hội nghị & Biểu diễn đa năng là không gian phù hợp để tổ chức các cuộc thi, các chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô và đẳng cấp.

Các sự kiện lớn – tiêu biểu đã được tổ chức thành công tại Trung tâm Hội nghị & Biểu diễn đa năng: Chung kết (vòng thi đặc biệt) của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007; Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008;…

Sân khấu Nhạc nước: Với diện tích khu sân khấu lên tới 720 m2; khu khán đài có sức chứa 5.056 chỗ ngồi, có mái che bằng bạt thông minh, Sân khấu Nhạc nước (sân khấu trượt) là địa điểm tổ chức những sự kiện văn hóa - xã hội lớn của quốc gia và quốc tế.

Các sự kiện lớn, tiêu biểu đã được tổ chức thành công tại Sân khấu nhạc nước: Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2006; Hoa hậu Thế giới người Việt 2007; Phần thi trang phục biển của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008; Duyên dáng Việt Nam 16, Sao Mai Điểm hẹn; Chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010; Chung kết Hoa hậu Trái đất 2010;...

Công viên Giải trí Vinpearl Land: Với diện tích lên tới 200.000 m2, chia thành nhiều không gian vui chơi, giải trí độc đáo, hấp dẫn, Vinpearl Land là nơi phù hợp để các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động nhằm phát huy tính sáng tạo và nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể như hoạt động thăm quan - vui chơi; hoạt động nhóm (ngoài trời) hay các chương trình team-building,…

Vinpearl Golf Club: Với tổng diện tích lên tới 182ha (1,82km2), chiều dài 6787yards và par 71; được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi, hiện đại và được điểm tô bởi những hàng cọ dài, những đụn cát trắng…, Vinpearl Golf Club không chỉ là sân golf 18 lỗ bên biển đẹp vào bậc nhất tại Việt Nam mà còn là điểm đến lý tưởng để các “golfer” cũng như các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức những giải golf quy mô, chuyên nghiệp.

Cùng với những thảm cỏ xanh mướt, những đường cong địa hình lên xuống quanh co, những hàng cọ, hồ nhân tạo, thác nước, núi non xinh đẹp và khí hậu tuyệt vời, Vinpearl Golf Club sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm khó quên.

Nhà hàng:

Nhằm đáp ứng một cách hoàn hảo nhất cho nhu cầu ẩm thực, thư giãn của du khách, Vinpearl Nha Trang Resort có nhiều nhà hàng với hàng loạt các đầu bếp và chuyên gia pha chế giỏi; nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Không những thế, hầu hết các nhà hàng và quầy bar tại Vinpearl Nha Trang Resort đều có khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra biển và hồ bơi. Mỗi nhà hàng và quầy bar tại đây có một phong vị khác nhau nhằm đa dạng hóa sở thích tìm hiểu ẩm thực của du khách.

Orchid Restaurant: Nhà hàng Orchid đặt tại tòa nhà Deluxe, phong cách ẩm thực tự chọn, Buffet hấp dẫn và phong phú hơn 100 món cho bạn dễ dàng chọn lựa tùy theo khẩu vị của mình, đơn giản hóa nhu cầu ẩm thực cho bạn.

Giờ phục vụ: 06:00 – 10:30 (sáng), 12:00 - 14:30 (trưa) và 18:00 - 22:00 (tối)

Lotus Restaurant:  Đặt tại tòa nhà Executive, nhà hàng Lotus cũng phục vụ buffet như Ochid nhưng với phong cách ẩm thực truyền thống, sự khéo léo của các đầu bếp truyền thống mang đến cho bạn những món ăn Việt thuần túy và đậm đà, có nhà bếp được thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo khung cảnh hết sức độc đáo và thú vị.

Giờ phục vụ: 06:00 – 10:30 (sáng), 12:00 - 14:30 (trưa) và 18:00 - 22:00 (tối)

Beachcomber Restaurant: Nhà hàng Beachcomber phục vụ ẩm thực phong cách biển và các món ăn quốc tế đặc sắc, không gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức ẩm thực trong không gian thơ mộng cạnh biển và hồ bơi, một không gian thoáng đãng với gió biển khuấy động mọi giác quan của bạn.

Giờ phục vụ: Đồ uống: 09:00 – 23:00; Đồ ăn nhanh và gọi món: 11:00 - 22:30

Seaview Lounge: Bar Seaview Lounge đặt tại tòa nhà Executive, chia sẻ một không gian như dành riêng cho 2 người tại đây, bạn và người ấy sẽ khó quên những giây phút ý nghĩa này. Quầy bar này có khung cảnh nhìn ra hồ bơi.

Hằng đêm tại đây có nghệ sĩ piano biểu diễn (trừ thứ sáu). Giờ biểu diễn: 18:00 – 19:45.

Giờ phục vụ: 09:00 - 23:00

Lobby Bar: Lobby Bar đặt tại tòa nhà Deluxe. Đây là không gian lý tưởng để bạn cùng người thân yêu vừa nhâm nhi một món đồ uống nào đó, vừa thư giãn, trò chuyện. Bạn sẽ khó quên những giây phút ý nghĩa này. Tại đây cũng sẽ có các ban nhạc biểu diễn hàng đêm theo lịch diễn của khách sạn.

Giờ phục vụ: 09:00 - 24:00

Pool Bar: Pool Bar tọa lạc tại Hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á của Vinpearl Nha Trang Resort, quý khách có thể vừa thư giãn dưới làn nước trong vắt vừa thường thức những ly cocktail thơm ngon.

Giờ phục vụ: 10:00 – 17:00

Spa: Tại Viet Spa, quý khách sẽ được trải nghiệm các liệu pháp quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp với hệ thống công nghệ hiện đại của thế giới cùng đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia kinh nghiệm và lành nghề.

Không chỉ là nơi thư giãn và chăm sóc sắc đẹp, Viet Spa còn là điểm đến lý tưởng đối với những ai ưa thích sự vận động, hoàn thiện hình thể, trí tuệ.

Đặt phòng trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727