024.6269.4539
  • Tour du lịch Thám hiểm Hang Va - Quảng Bình

  • Giá: 9,000,000 VNĐ
  • Thời gian: 2 ngày 1 đêm
  • Khởi hành: Hàng tuần
  • Phương tiện: Ô tô
  • 3027 người quan tâm Đặt tour
  • Du lịch thám hiểm khám phá Hang Va được thiết kế cho khách đi trong 2 ngày, thám hiểm 2 hang: hang Va và hang Nước Nứt. Mặc dù không kết nối trực tiếp, hang Va và hang Nước Nứt có chung hệ thống nước với hang Sơn Đoòng. Ngoài ra, hai hang này còn có hệ thống thạch nhũ trắng tự nhiên đẹp đến mê hoặc. Một số người còn cho rằng hệ thống thạch nhũ nơi đây còn đẹp hơn cả hang Sơn Đoòng (xem hình bên dưới). Bạn sẽ hiểu được những cảm nhận đó khi tự mình đặt chân vào giữa khung cảnh như trong hình.
  • Liên hệ: 0975656180

NGÀY 01: PHONG NHA - HANG NỨT - CẮM TRẠI TRƯỚC CỬA HANG VA  (Ăn trưa, tối)

Xe ô tô sẽ đón Quý khách tại khách sạn trong khu vực Phong Nha vào khoảng từ 8h00 đến 8h30 sáng, sau đó đưa đến điểm tập kết. Tại điểm tập trung, mỗi người sẽ nhận được các thiết bị cần thiết và những chỉ dẫn an toàn cho suốt hành trình thám hiểm Hang Va. Sau đó quý khách được di chuyển đến điểm bắt đầu của hành trình nằm trong khu vực vườn quốc gia (thời gian di chuyển mất khoảng 45 phút).

Từ điểm xuất phát, mọi người sẽ đi dọc theo một con dốc thoải, sau đó gặp đường mòn dẫn đến vách đá vào khám phá hang Nước Nứt. Lối vào hang ban đầu sẽ khá khó khăn, bạn sẽ được trang bị nón bảo hiểm (hiệu Petzl) và đèn pin đội đầu có độ sáng 1500 Iumen (đèn dùng trong hành trình thám hiểm Sơn Đoòng). Một khung cảnh hang rộng lớn sẽ được mở ra trước mắt  bạn. Tại đây, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi, chụp hình, tận hưởng nước ướp lạnh trong khi khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của hang và thưởng thức bữa ăn trưa do đầu bếp đi cùng đoàn chuẩn bị.

Đoàn tiếp tục rời hang, vượt qua những mỏm đá, những đoạn dốc và địa hình phức tạp để đến được địa điểm cắm trại qua đêm ngay gần cửa hang Va. Quý khách sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng tại địa điểm cắm trại với trà hoặc cafe. Bữa ăn tối hấp dẫn sẽ được chuẩn bị và phục vụ bởi đầu bếp chuyên nghiệp đi cùng đoàn. Đoàn nghỉ ngơi qua đêm tại đây, tận hưởng không gian núi rừng ban đêm và chuẩn bị cho ngày trải nghiệp kỳ thú tiếp theo.

NGÀY 02: HANG VA - PHONG NHA   (Ăn sáng, trưa)

Ngày thứ 2 này hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị của hành trình du lịch thám hiểm. Quý khách thức giấc, vệ sinh cá nhân và thưởng thức bữa ăn sáng thịnh soạn lúc 8h00 để nạp đầy năng lượng trước khi vào hang.

Đoạn đầu ở cửa hàng Va khá dốc, bạn phải hết sức cẩn thận vì đá ở đây khá sắc và có nhiều chỗ trơn trượt. Quý khách sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ an toàn bằng việc đội nón bảo hiểm, đeo tai an toàn và men theo đoạn dây thừng. Bạn sẽ phải mang đai an toàn trong suốt thời gian khám phá hang Va. Sau khi vào được trong hang, bạn có thể bơi một lát ở cuối dòng nước chảy trước khi đi ngược dòng sâu vào trong hang. Phần lớn thời gian bạn sẽ phải lội nước trong dòng sông ngầm, trèo qua các mỏm đá ( có những tảng đá lấp lánh khi có ánh đèn chiếu vào nhìn tuyệt đẹp). Hoặc len mình qua các khe hẹp. Độ cao của nước có thể lên đến ngực, do đó việc bị ướt người trong khoảng 4 tiếng đồng hồ là không thể tránh khỏi được.

Khi đến được điểm cuối của đoạn đường, bạn sẽ phải sử dụng đai an toàn để vượt qua chướng ngại vật cao để có thể lên được vùng cao hơn của hang. Ở đây, bạn sẽ ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp tuyệt vời hiếm có trên thế giới. Quanh khu vực này, bạn sẽ có khá nhiều thời gian để chụp lại những bức ảnh đáng nhớ cho hành trình. Trong tour này, chúng tôi sẽ chuẩn bị những đèn chiếu sáng (chất lượng ngang với chuyến thám hiểm hang Sơn Đoòng) để hỗ trợ cho bạn chụp được những bức ảnh đẹp nhất.

Sau đó, Quý khách sẽ rời khỏi hang, quay lại điểm cắm trại thưởng thức bữa ăn trưa và nghỉ ngơi. Khoảng 14h00 chiều Quý khách sẽ băng rừng thông qua đường khác để đến với nơi xe đang chờ. Quý khách lên xe ô tô quay trở về Phong Nha kết thúc chuyến đi lúc khoảng 17h00 - 17h30.

Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

***************************************************************

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Thiết bị cắm trại: Lều đơn hoặc lều đôi, đèn trại và túi ngủ

Thiết bị thám hiểm và thiết bị an toàn: nón bảo hiểm, đèn bảo hiểm, găng tay

Túi khô: dùng để đừng quần áo, đồ dùng cá nhân và các đồ điện tử

Giầy đi bộ: cho những khách không có giầy riêng (kích cỡ size từ 38 - 46)

Các bữa ăn theo chương trình: 3 bữa chính + 1 bữa ăn sáng

Hướng dẫn viên hang động tiếng Anh và tiếng Việt

Đội ngũ khuân vác và đầu bếp đi cùng đoàn: mang theo tất cả đồ cắm trại và có nhiệm vụ chuẩn bị các bữa ăn cho đoàn

Hộp khô bảo vệ điện thoại và máy ảnh nhỏ: Nếu máy ảnh của bạn có kích cỡ lớn thì vui lòng thông báo trước

Máy lọc nước Katadyn ( Sản xuất tại Thụy Sỹ)

Nhà vệ sinh thân thiện với môi trường 

Túi cấp cứu và thiết bị cứu hộ (chỉ được sử dụng dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên và nhân viên khuân vác)

Hành khách cần chuẩn bị như sau:

01 quần dài tiện dụng khi bơi và 01 áo dài tay để mặc trong chuyến đi

01 chiếc quần đùi và áo thun để mặc tại khu cắm trại

01 đôi giày cao cổ hoặc giày leo núi nếu bạn muốn dùng giầy riêng của cá nhân 

01 đôi dép quai hậu tại khu cắm trại 

01 khăn cỡ trung

02 đôi tất dài, không nên đi tất cổ ngắn

01 balo nhỏ để đựng nước và đồ dùng cá nhân 

Đồ dùng cá nhân gồm: Kem chống muỗi, kính mát, đồ dùng vệ sinh, máy ảnh, đồ lót

01 bộ đồ dự phòng và giữ ấm nếu bạn đi vào khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau.

GSV Travel kính chúc Quý khách một chuyến đi vui vẻ !

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727