024.6269.4539
  • Tour du lịch Vườn Quốc Gia Pù Mát - Con Cuông Nghệ An

  • Giá: Liên hệ
  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Khởi hành: Theo yêu cầu
  • Phương tiện: Ô tô
  • 12561 người quan tâm Đặt tour
  • Vườn Quốc gia Pù Mát thuộc huyện Con Cuông (Nghệ An), nằm trên sườn Đông của dải Trường Sơn, dọc theo biên giới Việt Lào có diện tích 91.113 ha. Đây là nơi sinh sống của 2.494 loài thực vật bậc cao có mạc, 42 loài thú lớn, 20 loài thú nhỏ, 297 loài chim, 39 loài dơi.... Một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ như chưa hề có bàn tay của con người chạm đến; một khu rừng nguyên sinh với cảnh thiên nhiên hùng vĩ và sự đa dạng của các loài động thực vật. Thác Khe Kèm, Suối nước Mọc, sông Giăng, rừng Săng Lẻ, các bản làng và nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Thái, Đan Lai, H’Mong nơi đây như một món quà của thiên nhiên nơi đây ban tặng cho Vườn Quốc Gia Pù Mát.
  • Liên hệ: 0975656180

tour du lịch vườn quốc gia Pù Mát

Thác Kèm

NGÀY 01: HÀ NỘI – VINH – VQG PÙ MÁT (Ăn trưa, tối)

Sáng: 5h30 Xe ô tô và hướng dẫn viên của GSV Travel đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội khởi hành du lich vườn Quốc Gia Pù Mát. Trên xe Quý khách sẽ được giao lưu và tham gia các trò chơi vui nhộn do hướng dẫn viên tổ chức. Quý khách dừng chân nghỉ ngơi trên dọc đường đi khoảng 15 phút và tự do ăn sáng

12h30: Đến thành phố Vinh (Nghệ An) quý khách thưởng thức bữa ăn trưa tại nhà hàng với những món ăn đặc sản của xứ Nghệ.

14h00: Quý khách lên xe ô tô tiếp tục hành trình khởi hành đi khu du lịch vườn quốc gia Pù Mát. Trên đường đi, Quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị bởi những con đường vào khu du lịch và cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ hai bên đường. Đoàn ghé thăm nhà thờ đá Bảo Nham.

16h30: Đến với vườn quốc gia Pù Mát, quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, sau đó tự do tham quan khu bảo tồn thiên nhiên Pù Mát, thả bộ trong khu vườn nguyên sinh, vườn hoa, vườn thú,… thăm bảo tàng Gene – nơi trưng bày, lưu giữ tiêu bản và gen của nhiều loại động thực vậy quý hiếm.

18h30: Quý khách thưởng thức bữa ăn tối tại khu bảo tồn thiên nhiên Pù Mát, sau đó đoàn sẽ tham gia chương trình giao lưu văn nghệ, uống rượu cần cùng đồng bào dân tộc và cán bộ khu bảo tồn. Nghỉ đêm tại nhà khách Vườn Quốc Gia Pù Mát.

Tour du lịch vườn quốc gia Pù Mát - GSV Travel

Chèo thuyền sông Giăng

NGÀY 02: KHÁM PHÁ BẢN CÒ PHẠT (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách thưởng thức bữa ăn sáng, sau đó bắt đầu cuộc hành trình chinh phục vườn quốc gia Pù Mát với đập Phà Lài, quý khách tham quan công trình thủy lợi đập Phà Lài, làm thủ tục tại đồn biên phòng 555, sau đó xuống thuyền xuôi dòng sông Giăng huyền bí, khám phá sự hoang dã của thiên nhiên nơi đây. Quý khách có thể được nhìn thấy khỉ, thở vằn, kỳ nhông khi đi du thuyền trên sông Giăng. Thuyền cập bến, quý khách vào đến bản Cò Phạt của người dân tộc Đan Lai – dân tộc có phong tục ngủ ngồi duy nhất ở Việt Nam, Quý khách sẽ được chứng kiến cuộc sống nghèo khổ, đơn sơ cũng như hoang dã giống như chỉ tồn tại cách đây mấy trăm năm. 

11h30: Quý khách thưởng thức bữa cơm ấm cúng, tình cảm cùng đồng bào dân tộc, sau đó tìm hiểu phong tục tập quán, nghe trưởng bản kể về truyền thuyết sinh tồn của đồng bào dân tộc Đan Lai suốt mấy trăm năm qua, tại sao họ lại ngủ ngồi? nguồn gốc của họ là ở đâu?

Buổi chiều: Quý khách có thể lựa chọn:

Lựa chọn 1: Quý khách chia tay bản Cò Phạt để trở về Vườn Quốc Gia, trên đường về Quý khách có thể thỏa thích tắm tại Rốn Cô Tiên (hay còn gọi là Suối Nước Mọc) – một hiện tượng kỳ thú của thiên nhiên, nước ở đây trong vắt, đùn lên từ lòng đất có thể làm tan biến cái nóng oi bức của mùa hè (nếu Quý khách đi vào mùa hè). Sau đó về phòng nghỉ ngơi và thưởng thức bữa ăn tối với các món ăn chế biến từ đặc sản của địa phương như: lợn bản, cá suối, gà rừng, ăn thịt nướng theo kiểu tùng xẻo, uống rượu cần giao lưu đốt lửa trại cùng bộ đội biên phòng và đồng bào dân tộc nơi đây.

Lựa chọn 2: Quý khách có thể ở lại bản ăn cùng và ngủ cùng, giao lưu với đồng bào dân tộc Đan Lai để cảm nhận được khung cảnh thiên nhiên bản làng và cuộc sống mộc mạc, đơn sơ của người dân tộc nơi đây; hòa mình vào với thiên nhiên và con người. Sáng hôm sau trở về thẳng thác Khe Kèm.

NGÀY 03: THAM QUAN THÁC KHE KÈM (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách thưởng thức bữa ăn sáng, Quý khách tìm hiểu thông tin về Vườn quốc gia Pù Mát như Trung tâm giáo dục môi trường, khu cứu hộ động vật, vườn thực vật ngoại vi, vườn ươm,.. Sau đó quý khách băng qua cánh đồng Kẻ Quạ, hướng quý khách tới thác Khe Kèm – một thác nước lớn khá đẹp và còn nguyên sự hoang sơ. Quý khách sẽ được đắm mình vào dòng nước trong mát giữa rừng già đại ngàn của miền núi Nghệ An này. Thác Khe Kèm được xem là một kỳ thú thiên nhiên được ban tặng cho vườn quốc gia Pù Mát. Từ độ cao 500m, độ dốc khoảng 800m, nước từ trên cao đổ mạnh xuống qua ba thang bậc, tung bọt trắng xóa. Nhìn từ xa xa, thác Khe Kèm trông như dải lụa trắng trên nền xanh thắm của vườn quốc gia. Phái trên và hai bên thác là cả một thảm thực vật hàng trăm loài hoa quanh năm khoe sắc, mỗi mùa có một loài hoa tạo nên cho quý khách có cảm giác như lạc vào vườn hoa đại ngàn. Dưới chân thác là khe nước dài với những phiến đá phẳng lỳ như những chiến bàn lớn làm chỗ nghỉ chân cho du khách. Cũng tại chân thác là những hồ nước nhỏ có độ nông và sâu khác nhau tạo nên một bức tranh phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời. về mùa hè nhiệt độ tại khu vực thác là khoảng 20oC, rất mát mẻ và môi trường trong lành của thiên nhiên tạo nên cho quý khách cảm giác vô cùng sảng khoái khi đến với thiên nhiên nơi đây. Quý khách có thể men theo đường mòn lên đỉnh thác và thỏa sức ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng nơi đây. Từ đây, quý khách có thể đi ngược tiếp lên thung lũng Khe Bu hoặc đi bộ leo núi Pu Loong – một ngọn núi cao ở vườn quốc gia Pù Mát (thời gian cả đi và về mất khoảng 6 – 8 tiếng)

12h00: Quý khách thưởng thức bữa cơm dân dã tại chân thác Khe Kèm

Sau bữa trưa, quý khách có thể tự do nghỉ ngơi, thư giãn và vui đùa cùng dòng thác mát lạnh, sau đó trở về vườn quốc gia

18h00: Quý khách thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng của vườn quốc gia, tự do dạo chơi, khám phá cuộc sống về đêm của đồng bào dân tộc huyện Con Cuông. Nghỉ đêm tại Nhà khách vườn quốc gia Pù Mát.

Tour du lịch vườn quốc gia Pù Mát

Rốn Cô Tiên

NGÀY 4: VƯỜN QUỐC GIA PÙ MÁT – HÀ NỘI    (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách thưởng thức bữa ăn sáng, quý khách tự do tham quan và tìm hiểu phong tục tập quán của người Thái Cổ, hòa mình vào cuộc sống hàng ngày của người dân huyện Con Cuông.

10h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó lên xe ô tô khởi hành về Diễn Châu.

12h30: Đến Diễn Châu, Quý khách thưởng thức bữa ăn trưa tại nhà hàng với những món ăn đặc sản của xứ Nghệ

Chiều: Quý khách lên xe ô tô tiếp tục hành trình về thủ đô Hà Nội, trên đường về quý khách dừng chân ở Thanh Hóa mua đặc sản dừa, dứa, nem chua,… về làm quà cho người thân. Về đến điểm hẹn ban đầu kết thúc chuyến du lịch vườn Quốc Gia Pù Mát. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

**************************************************

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Xe ô tô đời mới máy lạnh phục vụ theo chương trình tham quan

Bảo hiểm du lịch suốt tuyến: Mức trách nhiệm 20,000,000VND/ khách

Khăn lạnh và nước uống trên xe

Vé tham quan thắng cảnh theo chương trình tour du lịch vườn Quốc Gia Pù Mát

Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ suốt tuyến

Các bữa ăn chính theo chương trình: Sáng + Trưa + Tối

Phòng khách sạn tại Vườn Quốc gia Pù Mát: 2 khách/ phòng. Phòng 3 sẽ được bố trí nếu đoàn lẻ nam hoặc lẻ nữ. Hoặc ở nhà dân trong bản.

Thuyền tham quan trên sông Giăng

Quà tặng từ GSV Travel

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

Thuế VAT

Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình

Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe

GSV Travel chúc quý khách một chuyến đi thú vị và ý nghĩa !

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727