024.6269.4539
  • Tour du lịch Xanh Villa Resort

  • Giá: 1,732,000 VNĐ
  • Thời gian: 2 ngày 1 đêm
  • Khởi hành: Theo yêu cầu
  • Phương tiện: ô tô
  • 2472 người quan tâm Đặt tour
  • Liên hệ: 0975656180

Nằm trong vùng địa linh tại trung tâm Hòa Lạc, đô thị vệ tinh lớn nhất Hà Nội, chỉ cách trung tâm Thủ đô Hà Nội chưa đầy từ 20-30 phút chạy xe là khu du lịch nghỉ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt rất thích hợp với gia đình và họp lớp.

Xanh Villas được hưởng tất cả những lợi thế lớn lao từ điều kiện khí hậu, cảnh quan, môi trường, ưu thế của sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội của đô thị vệ tinh Hòa Lạc. Với vị trí đắc địa và được xây dựng trở thành khu biệt thự đẳng cấp, chuẩn mực, được đầu tư công phu, chỉn chu với đầy đủ các tiện ích của đô thị văn minh được đặt trong một không gian thuần khiết, trong lành, nơi các căn biệt thự nằm thoai thoải trên các triền đồi và hướng mặt ra dòng suối hiền hòa bốn mùa yên ả sẽ giúp bạn gác lại những ồn ào của cuộc sống đề được hòa mình vào giữa thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống.

********************************************************

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:

NGÀY 1: HÀ NỘI- XANH VILLAS & SPA (Ăn Trưa, tối)

Sáng : 8h00 : Xe và HDV của GSV TRAVEL đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Thạch Thất. Trên đường dừng chân nghỉ ngơi quý khách tự túc ăn sáng, sau đó tiếp tục hành trình. Trên xe ô tô Quý khách sẽ được nghe HDV thuyết minh về các địa danh sẽ đi qua và tham gia vào các câu chuyện cười, các câu đố vui do hướng dẫn viên hoạt náo.

Xanh Villa & spa - GSV Travel

9h30 : Đến khu du lịch Xanh Villas & Spa, Quý khách nghe hướng dẫn giới thiệu tổng thể khu du lịch, thăm quan các khu biệt thự: Deluxe Garden Villa. Deluxe Pool Villa, Excuitive Pool Villa, Suite Pool Villa, các khu vui chơi giải trí của resort.

11h00: Quý khách thưởng thức bữa trưa với những món đặc sản nổi tiếng của Hòa Lạc tại Xanh Villas, sau đó làm thủ tục nhận phòng khách sạn.

14h00: Quý khách tham quan và sử dụng các dịch vụ ngoài trời của resort, tham quan khám phá cảnh đẹp thiên nhiên, thăm các khu nhà nghỉ sang trọng, tiện nghi, các biệt thự, thăm quan Trang trại chăn nuôi thực phẩm sạch như: lợn rừng, lợn mán, dê, đà điểu, vịt đồng, vịt trời, ngan, ngỗng, gà đồi, bồ câu, các hồ nuôi cá (hơn 60ha),…; các khu trồng rau củ quả hữu cơ tự nhiên siêu sạch…

Xanh Villa & spa - GSV Travel

Hoặc tự do tắm bể bơi đi xe đạp đôi khám phá Khu resort tham gia các hoạt động ngoài trời.

18h30: Quý khách thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng. Sau đó tự do nghỉ ngơi, thư giãn, tận dụng không khí thoáng đãng, trong lành và hòa mình vào cùng với thiên nhiên nơi đây. Nghỉ đêm tại khu resort.

NGÀY 2 : XANH VILLA & SPA – HÀ NỘI ( Ăn Sáng, Trưa)

Sáng : Quý khách thưởng thức bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng của Xanh Villas & Spa, tận hưởng không khí trong lành tại khu du lịch, Quý khách tự do chơi các môn thể thao nơi đây như: Tennis, tập Gym, tự do tắm bể bơi, xông hơi, hoặc tham gia các trò chơi giải trí trong khu nghỉ dưỡng như: câu cá, đạp xe, …Hay tự túc tham gia các hoạt động: xông hơi, Massage, Spa, Karaoke, chơi các trò chơi trẻ em tại MOAN KIDS & MOAN FARM…

Xanh Villa & spa - GSV Travel

11h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng sau đó thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng

14h00 : Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội, dọc đường dừng chân nghỉ ngơi và mua quà, đặc sản cho gia đình, người thân,..

17h00: Xe đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu kết thúc tour nghỉ dưỡng Xanh Villas & Spa 2 ngày 1 đêm. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách!

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Xe ô tô 29 chỗ đời mới máy lạnh phục vụ theo chương trình tham quan

Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ suốt tuyến

Các bữa ăn theo chương trình: 1 bữa sáng ( phở/bún/miến/mỳ bò hoặc gà, trà coffee, hoa quả, bánh ngọt vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 5, hoặc ăn sáng theo thực đơn buffet Việt Nam vào Chủ Nhật hàng tuần) + 03 bữa nhà hàng : 250.000/ suất.

Phòng khách sạn tiêu chuẩn : ở 2 khách/ phòng, nếu lẻ nam boặc nữ ở ghép 3

Bảo hiểm du lịch suốt tuyến: Mức trách nhiệm 20,000,000VND/ khách

Nước uống trên xe

Vé vào cổng khu nghỉ dưỡng Xanh Villas & Spa

Miễn phí sử dụng xe điện 24/24 và xe đạp ( 2 xe/ 1 căn biệt thự).

Vui chơi tại khuôn viên tại resort.

Sử dụng hồ bơi theo số lượng khách tiêu chuẩn.

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

Thuế VAT

Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình

Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe

Các chi phí không được nhắc đến trong phần bao gồm

LƯU Ý:

Trẻ em từ 0 đến dưới 5 tuổi: Miễn phí

Trẻ em từ 5 đến 10 tuổi:Tính 50% giá tour của người lớn

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Tính 100% giá như người lớn

GSV Travel chúc Quý khách một chuyến đi thú vị và ý nghĩa !

Đặt tour trực tuyến
Tên của bạn (*)
Địa chỉ (*)
Điện thoại(*)
Địa chỉ email(*)
Yêu cầu khác

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727