024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch
Thúc đẩy quảng bá văn hóa Việt Nam tại Vương Quốc Anh Thúc đẩy quảng bá văn hóa Việt Nam tại Vương Quốc Anh
Nhằm quảng bá văn hóa Việt Nam tại Vương Quốc Anh, Hội Sinh viên Việt Nam tại trường Đại học University College London (Vietsoc UCL) sẽ tổ chức Lễ hội Việt Nam năm 2016 (Vietfest 2016) tại thủ đô London vào ngày 14/3.
Khám phá Mộc Châu - Thiên đường của những cánh đồng hoa Khám phá Mộc Châu - Thiên đường của những cánh đồng hoa
Mộc Châu luôn thu hút du khách thăm quan ở tất cả các thời điểm trong năm, bởi đến với Mộc Châu vào bất kỳ thời gian nào bạn cũng có thể ngắm nhìn những khung cảnh cánh đồng hoa bát ngát tuyệt đẹp, đến với Mộc Châu bạn có thể đắm mình vào bầu không khí thiên nhiên trong lành tận hưởng cảm giác thanh bình yên tĩnh tạm quên đi những bon chen ồn ào của cuộc sống nơi thành thị. Mộc Châu có 2 thị trấn đó là Thị trấn Mộc Châu và Thị trấn Nông trường Mộc Châu, tại cả 2 nơi này đều có rất nhiều khách sạn nhà nghỉ cho các bạn lựa chọn, nếu bạn muốn trải nghiệm tại nhà dân thì có thể liên hệ nhà sàn trong các bản du lịch, tại đây học cũng phục vụ các dịch vụ ăn uống đi kèm rất tiện lợi.
Những điểm du lịch nên đến vào mùa đông tại Miền Bắc Những điểm du lịch nên đến vào mùa đông tại Miền Bắc
Cùng điểm qua những điểm du lịch thu hút khách vào mùa thu đông ở miền Bắc của Việt nam, đây là những điểm rất phù hợp cho những người yêu thích khám phá trải nghiệm những vùng mới, những nét văn hóa và con người sống nơi địa đầu tổ quốc.
Tìm hiểu về vùng đất Mẫu Sơn - Lạng Sơn Tìm hiểu về vùng đất Mẫu Sơn - Lạng Sơn
Vùng núi Mẫu Sơn thuộc huyện Lộc Bình tỉnh Lạng Sơn có khí hậu hai mùa rõ rệt, mùa đông từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, nhiệt độ trung bình 7-13 độ, mùa hè từ tháng 4 đến tháng 10, thường có mưa nhiều, nhiệt độ trung bình khoảng 16-17 độ. Vào mùa đông có những năm nhiệt độ Mẫu Sơn xuống dưới 0 độ và thường xuất hiện băng tuyết, đây cũng chính là một đặc điểm thu hút khách du lịch tới Mẫu Sơn vào mùa đông trong những năm gần đây. Đặc biệt là các bạn trẻ thường chọn lên Mẫu Sơn để ngắm tuyết vì như khí hậu Việt Nam trên đất nước chỉ có Sapa và Mẫu Sơn là hai điểm có thể ngắm tuyết rơi vào mùa đông.
Truyền thuyết trên Núi Mẫu Sơn Truyền thuyết trên Núi Mẫu Sơn
Sự ra đời của Núi Mẫu Sơn được người dân lưu truyền bằng 1 câu chuyện tình buồn của 1 gia đình nọ, với núi cha, núi mẹ và quần thể các ngọn núi con cháu. Đây là 1 điểm thú vị thu hút và hấp dẫn du khách khi đến đây.
Đặc Sản Xứ Lạng Đặc Sản Xứ Lạng
Hiếm có nơi nào trên đất nước lại có nhiều món ăn mang hương vị đặc trưng đến vậy, hầu hết đây đều là những món ăn rất đỗi bình dân được bày bán phổ biến với giá cả phải chăng, đặc biệt là các món ăn vặt. Với bất kỳ du khách nào khi đến đây bạn cũng có thể thưởng thức chúng một cách dễ dàng, chúng được bày bán phổ biến ở khắp các chợ và cửa hàng để phục vụ người dân bản địa cũng như khách du lịch
Khám phá Du Lịch Đà Nẵng Khám phá Du Lịch Đà Nẵng
Đà Nẵng được mệnh danh là 1 trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới bởi nơi đây là một trong những thành phố sạch đẹp nhất Việt nam, có an ninh rất tốt, quyền lợi của khách du lịch được thành phố quan tâm, sẽ không có sự chèo kéo khách, bão giá, ăn xin, trộm cắp… rất an toàn cho khách du lịch khi đến đây. Đặc biệt Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông hàn… Và nhiều khu vui chơi giải trí được thành phố đầu tư xây dựng, phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á, Bán đảo Sơn Trà, trượt thác Hòa Phú Thành.
Du Lịch và mua sắm tại chợ cửa khẩu Lạng Sơn Du Lịch và mua sắm tại chợ cửa khẩu Lạng Sơn
Các chợ cửa khẩu tại Lạng Sơn được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" được rất nhiều người dân tại các tỉnh lân cận yêu thích, Đặc biệt vào mỗi dịp cuối năm thì các chợ này lại tấp nập khách hàng từ khắp mọi miền lân cận.
« 6 7 8 9 »

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727