024.6269.4539
Hỗ trợ trực tuyến
0975 656 180
Ms Nguyên - 0975 656 180
Ms Thanh - 0915064385
Mr Đức Anh - 024 62694539
Ms Ngọc - 0961626831
Tin tức du lịch
Tìm hiểu về Đạo Mẫu và tín ngưỡng Hầu Đồng Tìm hiểu về Đạo Mẫu và tín ngưỡng Hầu Đồng
Tín ngưỡng thờ Mẫu là một tín ngưỡng thuần Việt, ra đời và phát triển gắn liền với sự phát triển của xã hội Việt Nam một đất nước nông nghiệp mà ở đó nền canh tác lúa nước và xã hội mang tàn tích mẫu hệ có dấu ấn to lớn của vai trò người phụ nữ. Từ xa xưa, vai trò của người phụ nữ Việt Nam đã được đánh giá cao đại diện của sự che chở, bao bọc, mẫu cũng là đại diện của sự sinh sôi, nảy nở, trù phú. Bởi thế, trong cuộc sống thường ngày mỗi khi con người cảm thấy cô đơn, thấy bơ vơ, không có nơi nương tựa, việc họ tìm về mẫu để nhận được sự quan tâm, cứu giúp của “ngài” như một điều rất tự nhiên. Vì vậy tín ngưỡng thờ Mẫu trở thành mạch nguồn không thể thiếu trong tổng thể nền văn hoá chung thể hiện khát vọng về sự che chở, bao bọc và yêu thương vô bờ bến về tình mẫu tử của người Việt.
Kinh nghiệm đi lễ chùa Kinh nghiệm đi lễ chùa
Trong cuộc sống hiện đại có rất nhiều quan niệm sai lầm khi chúng ta lên chùa để cầu xin những điều công danh, thành đạt, tiền tài danh vọng.
Công Đồng Bắc Lệ Công Đồng Bắc Lệ
Đền Bắc Lệ thuộc xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, là nơi thờ bà chúa Thượng Ngàn. Đây là một trong hai ngôi đền thờ Mẫu nổi tiếng miền Bắc.
Kinh nghiệm du lịch Lạng Sơn Kinh nghiệm du lịch Lạng Sơn
Hàng năm, cứ vào mỗi dịp mùa Đông Xuân là du lịch Lạng sơn được du khách quan tâm mạnh mẽ, vì đây là thời điểm lý tưởng cho du lịch khám phá mảnh đất phía Đông Bắc của Tổ Quốc. Bởi đây là thời điểm đất trời bắt đầu vào đông, cái lạnh bao phủ khắp đất trời khắp trên những ngọn đồi những thửa ruộng bậc thang của bà con đồng bào các dân tộc, với những ngày đông lạnh khi không khí lạnh tràn sâu xuống miền Bắc, Lạng Sơn còn thu hút hút du khách bởi hoạt động thăm quan ngắm tuyết trên đỉnh Mẫu Sơn, thăm quan động Tam Thanh, Nhị Thanh, đền mẫu Đồng Đăng. Du Lịch Lạng Sơn còn có thể kết hợp để mua sắm và thưởng thức những món đặc sản địa phương.
Danh thắng sứ Lạng Danh thắng sứ Lạng
“Đồng Đăng có phố Kỳ Lừa Có nàng Tô Thị, có chùa Tam Thanh Ai lên xứ Lạng cùng anh, Bõ công bác mẹ sinh thành ra em…”
Tìm hiểu về Tú Lệ - Yên Bái Tìm hiểu về Tú Lệ - Yên Bái
Tú Lệ một cái tên không hề xa lạ với những người yêu thích du lịch, thích khám phá những những cung đường du lịch Tây Bắc. Là một điểm dừng chân trên hành trình đến với Mù Cang Chải, Tú lệ luôn làm đắm say biết bao du khách với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng. Đặc biệt khi dừng dân nghỉ đêm tại Tú Lệ bạn có thể ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp khi vào những ngày trăng sáng cả vùng chìm đắm trong ánh trăng huyền ảo tạo nên khung cảnh hùng vĩ thơ mộng. Sáng sớm tinh mơ, du khách có thể dậy thật sớm để ngắm bình minh bắt đầu xuất hiện sau những lũy tre, mặt trời từ sườn đồi lên trải ánh nắng vàng xuống thung lũng, những ánh nắng ban mai làm tan dần cái giá lạnh của màn đêm, của sương mù, nó sẽ làm tan biến hết những lo lắng băn khoăn trong trong tâm hồn bạn, để tạo nên một cảm giác yên bình và yêu đời.
Kinh nghiệm du lịch Y Tý Lào Cai Kinh nghiệm du lịch Y Tý Lào Cai
Y Tý là một xã vùng cao của huyện Bát Xát tỉnh Lào Cai, nơi đây có đồng bào các dân tộc Mông, Dao, Dáy, Hà Nhì nơi đây có độ cao trên 2.000 m với dãy núi Nhìu Cồ San mà đỉnh của nó cao tới 2.660 m, gần như quanh năm mây phủ. Nói như vậy các bạn có thể tưởng tượng được nơi đây vẫn còn là một vùng khá hoang sơ với vẻ đẹp huyền bí đường lên Y Tý là những con đường mòn vạch ngoằn ngoèo rồi chỉm nghỉm trong đám lá rừng, những ngôi nhà thấp thoáng trong mây. Nếu lựa chọn đến với Y Tý bạn nên xác định trước tinh thần và chuẩn bị sức khỏe cho hành trình của mình, với khoảng cách không xa với khu vực trung tâm nhưng bạn phải mất rất nhiều thời gian để di chuyển, đặc biệt là vào mùa mưa thì cung đường này khá khó đi. Nhưng đừng vì thế mà bạn từ bỏ chuyến đi của mình sau những giây phút băng rừng vượt núi đó là một cảm giác rất tuyệt vời khi bạn được tận mắt chứng kiến một thế giới khác, tách biệt với trần gian với những thửa ruộng bậc thang nằm xen lẫn trong mây, những nóc nhà ẩn hiện đằng sau dãy núi trọc trời.
Kinh nghiệm du lịch Sa Pa những điều cần biết. Kinh nghiệm du lịch Sa Pa những điều cần biết.
Sapa một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với khách du lịch quốc tế, nằm trên địa phận huyện Sapa, tỉnh Lào Cai với độ cao trung bình 1.600 m so với mực nước biển. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi khí hậu mát mẻ cùng với vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên với phòng cảnh núi rừng hùng vĩ, một bức tranh thiên nhiên hài hòa được tạo nên bởi những mà sác hài hòa nên thơ. Mặc dù cách Hà nội 367 km, tuy nhiên sau khi con đường cao tốc Hà nội – Lào được xây dựng nó đã rút ngắn quãng đường đi từ Hà Nội lên Sapa chỉ mất 4 giờ, đây là là một điều kiện vô cùng thuận lợi cho du khách khi đến với Sapa đặc biệt là du khách nội địa.
Trải nghiệm thú vị khi du lịch Mộc Châu Trải nghiệm thú vị khi du lịch Mộc Châu
Cùng GSV Travel trải nghiệm và khám phá những nét đẹp tiềm ẩn của du lịch Mộc Châu.
« 6 7 8 9 »

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ VÀNG - GSV TRAVEL

Trụ sở: Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: P712, Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Điện thoại: 024. 62755288 - 024.6269.4539

Hotline: 0975 656 180 (Hỗ trợ 24/7)

Email: nguyen.lt@gsv.com.vn - Website: www.gsv.com.vn

Giấy phép kinh doanh số: 0106873727